วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 04:08 น.

ภูมิภาค

6 ล้อตำรวจขนเครื่องกระสุนหลับในชนต้นไม้เจ็บ 4

วันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563, 10.13 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 17 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาขยาด จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อ ตำรวจ ตระเวนชายแดน เสียหลักชนต้นไม้ริมทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และติดภายใน โดยเหตุเกิดบนถนนสายเอเชียฝั่งขาล่องใต้ นครศรีธรรมรา –พัทลุงใกล้ยูเทรินครัวนายพาน ม.3 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน

 

 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสมัครกู้ภัยพัทลุง  และชุดอุปกรณ์ตัดถ่าง ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน ตราโล่ 86709  ของตำรวจ ตชด.ภาค 4 ชนต้นอัดติดกับต้นไม้ร่องกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย และคนขับทราบชื่อ ส.ต.ต.ณฐพงค์ สุนทรไตรทิพย์ อายุ 22 ปี พลขับถูกอัตเท้าติดอยู่กับต้นไม้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องตัดถ่างใช้เวลา กว่า 20 นาที จึงนำร่างที่ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำคนเจ็บทั้ง 4 ส่ง รพ.ควนขนุน ให้แพทย์ได้ช่วยเหลือต่อไป

 

 


 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นาย เดินทางจากกจังหวัดสงขลา เพื่อไปรับเครื่องกระสุน ที่กรุงเทพมหานคร  เพื่อนำมาเก็บไว้ในค่าย ตชด.ไว้ในการปฎิบัติหน้าที่  และขากลับ รถได้เสียหลักชนต้นไม้จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย
 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลับใน  

หน้าแรก » ภูมิภาค