วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 05:54 น.

ภูมิภาค

วัยรุ่นบุรีรัมย์เล่นน้ำ จมหายกลายเป็นศพ

วันเสาร์ ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2563, 17.43 น.

วัยรุ่น อ.โนนดินแดง 5 คนนัดกันไปเล่นน้ำช่วงน้ำหลาก หนึ่งในนั้นเกิดไปเจอน้ำวนหมุนเอาร่างหายไปต่อหน้าเพื่อน กู้ภัยค้นหานาน 6 ชม.กว่าจะพบร่างไร้วิญญาณ

 

 

วันที่ 19 ก.ย.63 เมื่อเวลา 11.00 น.นายนายมนัส เยี่ยมรมย์​ ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 บ้านคลองหิน ต.ลำนางรอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนจมน้ำ บริเวณฝายน้ำล้นตาแตม คลองลำนางรอง บ่านลำนางรอง หมู่ 10 ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานร.ต.อ ยุทธนา โพธิ์ศรีดี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง และหน่วยกู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือ

 


เมื่อหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.โนนดินแดง และชาวบ้าน ช่วยกันค้นหา แต่เป็นไปด้วยความลำบาก เนื่องจากบริเวณฝายน้ำล้นดังกล่าว มีน้ำไหลเชี่ยว จึงประสานให้หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ให้นำชุดประดาน้ำไปเสริมกำลัง


โดยการค้นหาได้ในครั้งนี้มีชาวบ้านและจิตอาสา เข้ามาร่วมช่วยเหลือกว่า 50 คน แต่ก็ยังไม่พบตัว เนื่องจากน้ำลึกและไหลเชียว ประกอบกับมีฝนตกลงมาตลอดเวลา

 


จนกระทั่งเมื่อเวลา 17.00 น.หน่วยกู้ภัยจึงพบร่าง ชายทราบชื่อนายศุทวี หรือแม็ก โกศล อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 ม.4 ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดง ในสภาพใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดสีดำ ท่ามกลางความเศร้าของญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก รวมเวลาค้นหายาวนานกว่า 6 ชม.

 

 

จากการสอบถามเพื่อนผุ้ตายที่มาด้วยกันเล่าว่า วันนี้วันหยุด จึงนัดกันชวนไปเล่นน้ำที่กำลังไหลหลากที่ฝายน้ำล้น ทุกคนต่างลงเล่นอย่างสนุกสนาน ทันใดนั้นนายแม็ก ไปเจอน้ำวน หมุนเอาร่างนายแม็ก จมหายต่อนห้า จึงรีบไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านให้คนมาช่วยเหลือ กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค