วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 05:19 น.

ภูมิภาค

คู่ซี้สาวสอง ขนลูกชิ้น 100 ก.ก.แก้บนส้มฉุน หลังปลดหนี้หลักแสน

วันอาทิตย์ ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563, 21.22 น.

ช่วงเย็นวันที่ 20 ก.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดทรงเสวย ต.หนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ประชาชน จำนวนมาก เดินทางมาที่ศาลา"ไอ้ส้มฉุน" เพื่อกราบไหว้และขอพรกันจนแน่นศาลา โดยไอ้ส้มฉุนนั้นเป็นเด็กวัดที่หลวงปู่คล้อย เจ้าอาวาสองค์แรก ทั้งรัก และ เอ็นดูมาก มักจะออกมาให้ชาวบ้านเห็นอยู่ตลอด และยังให้โชคลาภ แก่ผู้ที่มาขอพร ประสบความสำเร็จกันถ้วยหน้า จนของแก้บน ทั้ง ขนม หนังสติ๊ก ชุดเด็กสีแดง น้ำแดง และของเล่น วางเรียงเป็นแถวจนเกือบจะไม่มีทางเดิน

 

 


ขณะที่ นายครรชิต โอชา อายุ 37 ปี สาวประเภทสองและเพื่อน ชาวจ.สิงห์บุรี นำลูกชิ้นปลา จำนวน 100 กก. มาแก้บนกับไอ้ส้มฉุน พร้อมทอดแจกประชาชน ที่มากราบไหว้ขอพรไอ้ส้มฉุน จนหมดเกลี้ยง ในเวลา ไม่ถึงชั่วโมง

 

 

 


ด้าน นายครรชิต โอชา เผยว่า วันนี้มาแก้บน เพราะ ช่วงโควิด-19 เป็นหนี้หลักแสน เพราะทำธุรกิจแล้วเจ๊ง เลยมาบนกับไอ้ส้มฉุน ขอให้ปลดหนี้ได้ แล้วปรึกษากัน ว่าจะเร่ขายลูกชิ้นทอด ตามงาน ตามตลาดนัด ต่างๆ ปรากฎว่า ประสบความสำเร็จ ขายดิบขายดี ไปที่ไหนหมดที่นั่น จึงสามารถปลดหนี้ได้ในเวลาอันรวดเร็ว จึงรีบมาแก้บนทันที ด้วยลูกชิ้น 100 กก. ส่วนตัวเชื่อและศรัทธาเพราะไอ้ส้มฉุน คือ ที่พึ่งทางใจของตนและเพื่อน

หน้าแรก » ภูมิภาค