วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:12 น.

ภูมิภาค

สลด! หนุ่มวัย 31 โหมงานหนักติดต่อกันหลายวัน พบเป็นศพคาเปลนอน

วันศุกร์ ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 20.01 น.
วันที่ 16 ต.ค. 2563  ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์รายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ10:00น ได้รับเเจ้งเหตุจากชาวบ้านหนองโจงโลง ต.ตาวัง อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่บนเปลนอนในห้องควบคุมเครื่องวัดตราชั่ง ของลานรับซื้อหัวมันสำปะลัง ต้นไม้ยูคา และพืชผลการเกษตร เเห่งหนึ่ง ในชุมชนบ้านหนองโจงโลง ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย พ.ต.ต สำนึก บุญเจริญ ร้อยเวรสภ.สะเดา พร้อมด้วยอาสากู้ภัยสุรินทร์จุด อ.บัวเชด เดินทางลงพื้นที่ เมื่อไปถึงถึงที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนเปลนอน ทราบชื่อ นายบุญรอด อายุ31ปี อยู่บ้านเลขที่9หมู่11 ต.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเปลนอนคล้ายคนนอนหลับปกติ ในห้องควบคุมวัดตราชั่งของลานรับซื้อหัวมันสำปะลัง เเละในกระเป๋าสะพายของผู้ตายพบยาเเก้เเพ้เเละเงินจำนวนหนึ่ง
 
ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นลูกค้า นำพืชผลการเกษตรมาขาย เล่าว่า ปกติผู้ตาย จะมาทำงานเเต่เช้า เพื่อมาดูเเลความเรียบร้อยในลานมัน เป็นคนขยัน มีมนุษย์สัมพันธ์ดีกับลูกค้าเเละบ้านใกล้เรือนเคียง เป็นที่ไว้วางใจสำหรับนายจ้าง เพราะมอบหมายงานใดก็ทำให้นายจ้างเเละลูกค้าประทับใจ เวลาว่างก็พักเหนื่อยด้วยการผูกเปลนอนในห้องควบคุมตราชั่งเพื่อรอลูกค้า เเต่เช้าวันนี้เห็นผิดปกติ จนพนักงานส่งน้ำเเข็งมาส่งน้ำประจำทุกวัน เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จึงเข้าไปที่เปลนอน พบว่านอนเสียชีวิตเเล้ว จึงเรียกชาวบ้านเพื่อหาเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ
 
ด้านนายเปลือย   ดีละเมียส อายุ 70 ปี ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า เมื่อคืนได้ยินลูกชายบนว่านอนไม่หลับเเละมีอาการอ่อนล้า ปกติเป็นคนไม่ดื่มสุรา  ขยันทำงานเป็นลูกที่หาเลี้ยงครอบครัว  ตอนเช้าก็ไปทำงานปกติเหมือนทุกวัน   เเต่ทราบเรื่องว่าลูกชายเสียชีวิต จึงรีบมาดูไม่คิดว่าลูกจะจากพ่อไปเร็วเเบบนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ญาติค้น ประเป๋าสะพายลูกพบยาแก้แพ้ เเละเงินของนายจ้างที่ฝากไว้เพื่อจ่ายลูกค้าที่นำหัวมันสำปะลังมาขาย
ด้านนายวิชาญ  พางาม นายจ้าง(ขอสงวนชื่อร้าน)เล่าว่า เป็นที่ขยัน เเละเป็นลูกจ้างที่ไว้วางใจมากคนหนึ่ง จึงมอบหมายงานให้ดูเเลลานมัน ไม่คิดว่าลูกน้องจะมาเสียชีวิตเเบบนี้ เพราะที่ผ่านมาทำงานไม่เคยบกพร่อง นิสัยดี มนุษย์สัมพันธ์ดีกับคนรอบข้าง เสียใจเเละเสียดายในฐานะนายจ้างก็ขอดูเเลงานศพของน้องตามสมควรที่นายจ้างพึ่งกระทำ เพื่อให้เกียรติน้อง
 
อย่างไรก็ดี รอการชันสูตรศพจากเเพทย์ถึงต้นเหตุอีกครั้งว่าเกิดจากการกินยาเกินขนาดหรือไม่ทางครอบครัวเเละนายจ้างไม่ได้ติดใจใดๆในการเสียชีวิตพร้อมนำศพประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค