วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:27 น.

ภูมิภาค

อดีตเชฟร้านอาหารญี่ปุ่น ขับขี่ จยย.ชนบรรทุกดับคาที่

วันพฤหัสบดี ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 09.28 น.

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 21 ต.ค.63 ร.ต.อ.ธนวัฒน์ ลีบาง รอง สว.สอบสวน สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนจงถนอม-ต้นเชือก หมู่ 6 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
   

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนวิ่งสวนทางกัน พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเทา ทะเบียน 1ขศ 183 กทม ล้มคว่ำอยู่กลางถนนสภาพรถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบร่างของผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตอยู่ทราบชื่อคือนายชัยณรงค์ มุ่งเรียมกลาง อายุ 44 ปีอดีตเชฟร้านอาหารญี่ปุ่น ชาว จ.นครราชสีมา ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 2ฒร8852 กทม จอดอยู่มีร่องรอยชนพังเสียหายบริเวณกันชนหน้าด้านขวาโดยมีนายจรัญ แสงอินทร์ อายุ 42 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันตรวจสอบพบร่องรอยขูดบนพื้นถนนที่อยู่ในเลนของรถบรรทุกซึ่งเป็นจุดที่เริ่มพุ่งชน หลังเกิดเหตุมีทางญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นอดีตเคยเป็นเชฟร้านอาหารญี่ปุ่นมีครอบครัวมีบุตรชาย 1 คนกระทั่งไม่นานมานี้ทั้ง 2 มีปัญหาภายในครอบครัวทำให้ต้องแยกทางกันปัจจุบันตัวนายชัยณรงค์ ผู้เสียชีวิตยึดอาชีพเก็บของเก่าขายนำเงินมาเลี้ยงชีพ และยังทราบอีกว่าตัวผู้เสียชีวิตนั้นยังมีรถยนต์กระบะซึ่งเป็นของตัวเองและใช้เป็นที่พักจอดหลับนอนภายในปั๊มไปวันๆ
 

จากการสอบถามนายจรัญ คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามปกติโดยด้านหน้านั้นเป็นทางโค้ง จู่ๆรถจยย.คันดังกล่าวขับขี่สวนทางมาด้วยความเร็วและเกิดหลุดโค้งข้ามมายังในเลนของตนทำให้ไม่สามารถเบรคได้ทันจึงเป็นเหตุให้รถ จยย.พุ่งชนเข้าที่ด้านหน้าของรถตนเองอย่างเต็มแรงทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว
 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้โดยคนขับให้การว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นเกิดเสียหลักหลุดโค้งข้ามเลนมาชนกับรถบรรทุก แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค