วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 20:54 น.

ภูมิภาค

ผวาทั้งหมู่บ้าน!หนุ่มเมาได้ที่ เลือกขึ้นบ้านที่มีหญิงสาว!

วันอาทิตย์ ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 20.39 น.

หนุ่มวัย 35 ปี เมาตอนไหน มักจะเข้าไปในบ้านชาวบ้านเป็นประจำ อ้างหิวน้ำเย็น ล่าสุดขึ้นบ้านสาววัย 20 ปี ขณะเตรียมตัวอาบน้ำ แล้วอ้างเหมือนเดิม ชาวบ้านตั้งข้อสังเกต ที่ผ่านมาขึ้นบ้านคนมาแล้ว 3 หลัง ทุกหลังมีหญิงสาวทั้งสิ้น แจ้งตำรวจมาควบคุม คาดติดยาจนหลอน

 


วันที่ 25 ต.ค. 63 เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.พิพัฒน์ สมบัตศิริ รอง(สารวัตรปราบปราม)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากนายกันฒ์ ศิริสุข ผู้ใหญ่บ้านหมู่  2 ต.กระสัง อ.สตึก ว่ามีคนเมาขึ้นไปบนบ้านของชาวบ้านโดยไม่รับอนุญาตชาวบ้าน คาดว่าน่าจะเมาสารเสพติดบางอย่าง จึงนำกำลังรุดเข้าไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้สองชั้นยกสูง เลขที่ 17 หมู่ 2 พบ น.ส.เอ  (นามสมมุติ)อยู่ในอาการหวาดผวา พร้อมให้การกับตำรวจว่า ช่วงที่ตนใส่ผ้าขนหนูกระโจมอก เพื่อเตรียมจะอาบน้ำ

 


ได้มีนายสุริโย หรือโย ยอดจงรัมย์ อายุ 35  อยู่เลขที่ 159 หมู่ 1 ต.กระสัง อ.สตึก คนบ้านเดียวกัน มายืนยิ้มหวานจ้องหน้าอยู่บนบ้าน ในสภาพตาแดงกล่ำ จึงรีบวิ่งลงจากบ้าน


ส่วนนายโย ยังอยู่ในอาการมึนเมา ไม่ยอมลงจากบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวลงมาจากบ้าน ซึ่งจากการสอบถามนายโย อ้างว่า สาเหตุที่ขึ้นไปบนบ้าน เพราะหิวน้ำเย็น


นางสุนีย์ ดีเสมอ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ 2 ต.กระสัง อ.สตึก เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนซึ่งมีบ้านติดกัน ได้เอาหลานมานอนใต้ถุนบ้านที่เกิดเหตุ และอยากมาเป็นเพื่อนหลาน เพราะพ่อแม่ น.ส.เอ ไปทำบุญกฐิน

 


ทันใดนั้นได้เห็นนายโย เดินขึ้นไปบนบ้าน ตอนแรกคิดว่าเป็นพ่อหลาน ประมาณ 5 นาที ได้ยินเสียงหลานหวีดร้อง แล้ววิ่งลงมาชั้นล่าง จึงโทรศัพท์แจ้งให้พ่อแม่ หลาน ให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว


ตอนนี้ชาวบ้านมีความรู้สึกผวา เพราะที่ผ่านมา นายโย ขึ้นบ้านชาวบ้านในลักษณะนี้มาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละหลังล้วนมีลูกสาวอยู่บ้าน โดยเฉพาะนายโย มักจะเลือกช่วงเวลาที่ไม่มีพ่อแม่เด็กอยู่บ้าน

 


จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่พาตัวนายโยไปบำบัด เนื่องจากมีประวัติเคยติดยาเสพติด และคาดว่าพฤติกรรมดังกล่าวของนายโย แต่ละครั้ง น่าจะเกิดจากการเสพยาแล้วหลอน หากปล่อยไว้อาจจะเป็นอันตรายกับชาวบ้านได้ เบื้องต้นชาวบ้านยังไม่ติดใจเอาความ เพราะเห็นเป็นคนบ้านเดียวกัน

 

หน้าแรก » ภูมิภาค