วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 12:48 น.

ภูมิภาค

เปิดแล้ว!ตลาดชุมชนคนขอนแก่น@ Big C

วันพฤหัสบดี ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 16.05 น.

พานิชย์จังหวัดขอนแก่นจัดใหญ่ จำหน่ายสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดขอนแก่น เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของเกษตรกรและส่งเสริมให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า

 


   

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 29 ตุลาคม 2563 ที่ บริเวณหน้าศูนย์อาหารชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ขอนแก่น (สาขา1) นายชัยยะเจตน์ จันทร์อักษร พานิชย์จังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงาน ตลาดชุมชน คนขอนแก่น @ Big C ซึ่งสำนักงานพาณิชย์ จ.ขอนแก่น ร่วมมือกับ ทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐท้องถิ่นและภาคเอกชน และห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้น ด้วยการจัด จำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยสินค้าออแกนิค และ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดขอนแก่น มาเป็นตลาด ตลาดชุมชน คนขอนแก่น ติดแอร์ ท่ามกลางความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก โดยมี ตัวแทน สำนักงาน ธกส.จังหวัดขอนแก่น ผู้แทนเกษตรกรจังหวัดขอนแก่น ผู้อำนวยการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรจังหวัดขอนแก่น ผู้แทนพัฒนาการจังหวัดขอนแก่น ผู้จัดการห้างบิ๊กC สาขาขอนแก่น และผู้บริหารห้างบิ๊กC สาขาขอนแก่น รองประธานสภาอุตสาหกรรม จังหวัดขอนแก่น ประธานและกรรมการเครือข่าย จังหวัดขอนแก่นเกษตรกรและกลุ่มเกษตรกรผู้ผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัยสินค้าออร์แกนิค และผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดขอนแก่น และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน

 


   

นายชัยยะเจตน์ จันทร์อักษร พานิชย์ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นภาพความร่วมมือของทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐท้องถิ่น และภาคเอกชน ที่ได้เห็นความสำคัญ และร่วมกันขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล ในการผลักดันเศรษฐกิจ เพื่อสร้างความเข้มแข็ง ให้เกษตรกรไทย ได้มีความสามารถในการแข่งขัน มีรายได้และช่องทางการตลาดเพิ่มมากขึ้น

 


   

ด้วยสำนักงานพาณิชย์ จังหวัดขอนแก่นและหน่วยงานภาคี ที่มีภารกิจในการส่งเสริมเกษตรกรและผู้ประกอบการฐานราก ได้ประชุมหารือเพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของเกษตรกรและส่งเสริม ให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดขอนแก่น ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณห้างสรรพสินค้าบิ๊กCสาขาขอนแก่น ที่ได้อนุเคราะห์พื้นที่ในการจัดงานครั้งนี้ ตามอัตลักษณ์ของชุมชน

 


"การดำเนินการจัดงาน ตลาดชุมชนคนขอนแก่น @ Big C ในครั้งนี้ ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 29 ถึง 31 ตุลาคม 2563 รวมเป็นเวลา 3 วัน โดยมีการนำสินค้าของชุมชนมาร่วมออกงานครั้งนี้จำนวน 22 ราย ซึ่งมีสินค้ามากมาย หลากหลายจึงขอเชิญชวน และประชาสัมพันธ์ให้ทุกท่านที่อยู่ในห้างบิ๊กC แห่งนี้หรือกำลังเดินชมได้จับจ่ายใช้สอย ช่วยอุดหนุนสินค้าเกษตร และของชุมชนในงานนี้ด้วย ซึ่งมีทั้งอาหารขนมอร่อย พืชผักผลไม้ปลอดภัย และสินค้าชุมชนมากมาย"นายชัยยะเจตน์ กล่าว

หน้าแรก » ภูมิภาค