วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 11:49 น.

ภูมิภาค

ททท.ตรัง เตรียมจัด BIKINI RUN Trang 2020 สุดยิ่งใหญ่

วันศุกร์ ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 14.37 น.

ที่หาดปากเมง อ.สิเกา จ.ตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วยนางสาวลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรัง นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง นายกสมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง นายพิทักษ์พงษ์ ชัยคช นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตรัง และนายกฤษฎา พราหมณ์ชูเอม อุปนายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดปากเมง ร่วมแถลงข่าวกิจกรรม BIKINI RUN Trang 2020

 


สำหรับกิจกรรม BIKINI RUN Trang 2020 จะจัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่หาดปากเมง อำเภอสิกา จังหวัดตรัง เป็นกิจกรรมวิ่งชมพระอาทิตย์ตก ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลยามเย็นของหาดรูปพระจันทร์เสี้ยว พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลที่เคล้าคลอด้วยดนตรี ภายใต้แนวคิด Colorful on the Beach เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ด้วยกิจกรรมวิ่งริมหาดทรายเพื่อให้สอดคล้องกับเมืองท่องเที่ยวชายทะเล รวมถึงการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) และการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวหาดทรายชายทะเลของจังหวัดตรังที่สวยงามให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

 


ปีนี้ได้มีการวิ่ง 2 ระยะทาง ประกอบด้วย ระยะทาง 4 กิโลเมตร และ 7 กิโลเมตร ค่าสมัคร 499 บาท ซึ่งนักวิ่งที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับหมวกและคูปองอาหาร และเหรียญรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัย พิเศษสำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัยลำดับที่ 1-5 ในแต่ละรุ่นอายุจะได้รับถ้วยรางวัล BIKIRUN RUN Trang


สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ให้ความสำคัญเรื่องการป้องกันควบคุมโรค เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว โดยมีการเตรียมความพร้อมในด้านสุขอนามัยเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  มีการกำหนดให้มีการคัดกรองโรคตั้งแต่ช่วงการสมัคร มีการให้บริการคำแนะนำต่าง ๆ และกำหนดให้มีการบริหารจัดการแบบ New Normal

 


นอกจากนี้ สมาคมการท่องเที่ยวจังหวัดตรัง ได้เตรียมความพร้อมด้านที่พัก แพคเกจท่องเที่ยวทะเลตรังสุดพิเศษ ลดกว่า 20% เพียงแค่บอกว่ามาร่วมงาน BIKIRUN RUN พร้อมแสดงหลักฐาน อาหาร ของฝาก ของที่ระลึก โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรม BIKINI RUN Trang 2020 ได้ที่ Facebook Fanpage: Bikiniruntrang

หน้าแรก » ภูมิภาค