วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 11:32 น.

ภูมิภาค

สลด! ลุงวัย 68 ปี ตั้งเครื่องสูบน้ำ โรคประจำตัวกำเริบจมน้ำดับ

วันเสาร์ ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 17.53 น.
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 พ.ย.ร.ต.อ.หญิง อัจฉรี วุฒิวัฒนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณบ้านเลขที่ 328 หมู่ 7 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงพร้อมพ.ต.ต.สราวุธ ศรนรินทร์ สว.สส.ร.ต.อ.ประยูร สง่ากูล รอง สวป.สภ.สองพี่น้อง แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรีไปตรวจสอบ 
 
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนร์ ทะเบียน บน 659 พระนครศรีอยุธยา  ญาติได้นำขึ้นรถเพื่อจะนำคนจมน้ำไปส่งโรงพยาบาลแต่คนจมน้ำได้เสียชีวิตแล้วทราบชื่อนายเตียง คงสีดี อายุ 68 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อ ตัวเขียวและซีด จากการสอบถามนางมณี คงสีดี อายุ 66 ปี ภรรยาให้การว่าสามีออกไปตั้งเครื่องสูบน้ำตั้งแต่เช้าเพื่อจะสูบน้ำออกจากนาที่อยู่ข้างบ้านเพื่อเตรียมจะเกี่ยว ข้าวกระทั่งสายไม่เห็นกลับมากินข้าว จึงเดินไปดูพบว่าสามีจมน้ำอยู่ที่ตั้งเครื่อง จึงได้เรียกลูกๆมาช่วยกันนำตัวขึ้นรถเพื่อส่งโรงพยาบาล แต่พบว่าสามีได้เสียชีวิตแล้ว 
 
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตายเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือโรคความดัน ก่อนเกิดเหตุได้มาตั้งเครื่องสูบน้ำออกจากนาเพียงลำพังคาดว่าระหว่างที่ตั้งเครื่องสูบน้ำเสร็จอาจก้มลงไปล้างมือในคลองแล้วเกิดหน้ามืดเป็นลมตกลงไปในน้ำช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ประกอบกับไม่มีใครเห็นทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกับแพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดแล้วทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้บำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป 

หน้าแรก » ภูมิภาค