วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 02:04 น.

ภูมิภาค

โรงแรมดังชะอำปรับสู้โควิด ขายก๋วยเตี๋ยวช่วยรายได้พนง.

วันพฤหัสบดี ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564, 19.52 น.

 

วันที่ 21 มกราคม ผู้สื่อรายงานที่โรงแรมคอรัลทรี วิลล่า ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่ใช้พื้นที่ร้านคาเฟ่บริเวณด้านหน้าโรงแรม เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ดเฉพาะของโรงแรมเป็นวันแรก พบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวมาอุดหนุนนั่งรับประทานกันอย่างต่อเนื่อง จากรสชาติที่อร่อยและมีราคาถูก

 


นายวิษนุ ภัครคิรัน อายุ 34 ปี ตำแหน่ง Director of Sales โรงแรมคอรัลทรี วิลล่า กล่าวว่าจากปัญหาเศรษฐกิจที่ขณะนี้กำลังทรุดหนักจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ธุรกิจต่างๆได้รับผลกระทบไปตามๆกัน รวมไปถึงธุรกิจโรงแรมด้วย ปัจจุบันโรงเเรมคอรัลทรี วิลล่ามียอดจองห้องพักเหลือเพียงไม่กี่ห้อง ภายใต้การปฏิบัติตามคำสั่งของรัฐบาลและมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด ทางเจ้าของโรงแรมได้เล็งเห็นถึงปัญหาในการดูแลพนักงาน รวมถึงปากท้องของประชาชนในพื้นที่เรื่องอาหารการกินที่มีราคาต้นทุนไม่สูงมาก จึงได้เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวคอรัลทรี ขึ้นจำหน่ายในราคาย่อมเยา เพื่อช่วยพยุงพนักงานโรงแรมและประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยร้านก๋วยเตี๋ยวใช้พื้นที่คาเฟ่ของโรงแรม มีโซนห้องแอร์ให้ลูกค้าได้นั่งในบรรยากาศน่ารักๆ สบายๆ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

 

 


“ก๋วยเตี๋ยวที่ทางโรงแรมเปิดจำหน่ายมีทั้ง ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก เกาเหลาข้าวเปล่า กากหมูเจียวทอด ลูกชิ้นหมู-ปลาลวกจิ้ม เครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มชามะนาว ชาดำเย็น ชาเขียวปั่น ชาเย็น และชาลิ้นจี่ซากุระ ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน เริ่มต้นชามละ 20 บาท พิเศษ 30 บาท เปิดขายตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 16.00 น. ทุกวัน โดยมีเชฟมือหนึ่งของโรงแรมคอรัลทรี วิลล่า มาปรุงรสชาติก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้าได้ได้ลิ้มลองกัน” นายวิษนุ กล่าว.

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค