วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:40 น.

ภูมิภาค

เมียโชว์เฟอร์รถเทรลเลอร์ ปวดท้องเข้าห้องน้ำคลอดลูกคาโถส้วม ในตลาดย่านบางเลน

วันอาทิตย์ ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2564, 18.58 น.
วันที่ 24 มกราคม 2564 เวลา 13.31 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์กู้ชีพ1669 จ.นครปฐมรับแจ้งหญิงวัยรุ่นคลอดลูกในห้องน้ำสาธารณะตลาดดิโอโซนบางเลน จึงประสานทีมกู้ชีพ รพ.บางเลนให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เข้าปฐมพยาบาลและให้การช่วยเหลือโดยด่วน
 
ในที่เกิดเหตุเป็นศูนย์การค้าตลาดดิโอโซน ตั้งอยู่หมู่ที่ 8 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม บริเวณห้องน้ำสาธารณะด้านข้างตลาดมีประชาชนยืนมุงดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจและลุ้นระทึกเป็นจำนวนมากโดยมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยกันปฐมพยาบาล เพื่อดูแลให้เด็กที่เพิ่งคลอดออกมาปลอดภัย รวมถึงดูอาการของผู้เป็นแม่ที่เสียเลือดเป็นจำนวนมาก ต่อจากนั้นรถโรงพยาบาลบางเลนได้รับตัวแม่กับลูกไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลต่อโดยมีอาการปลดภัยทั้งคู่
 
นางสาว สุภาพร ถวาย อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้ทำงานอยู่ร้านหมูกระทะที่ตลาดดิโอโซนได้ยินคนขับรถสามล้อพูดว่ามีคนคลอดลูกอยู่ในห้องน้ำจึงออกไปดูปรากฏพบว่าในห้องน้ำเต็มไปด้วยเลือดนองพื้นที่ชักโครกพบหญิงวัยรุ่นกำลังนั่งหมดแรงอยู่ในอาการเป็นลมและมีเด็กเพิ่งกำลังคลอดอยู่ในโถส้วมตนจึงรีบนำเด็กขึ้นมาพร้อมกับรกติดขึ้นมาตนจึงใช้ผ้าห่อเด็กไว้จากนั้นให้ช่วยเหลือเบื้องต้นเพราะกลัวเด็กจะเสียชีวิตแต่ก็ยังพอใจชื้นเพราะเด็กได้ส่งเสียงร้องตลอดเวลา ไม่นานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางเลนได้มาถึงที่เกิดเหตุมารับตัวทั้งคู่ไปที่โรงพยาบาลบางเลนต่อ
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวตามไปที่โรงพยาบาลบางเลนทราบชื่อหญิงที่เพิ่งคลอดลูกต่อมาคือ นส.วารุณี ถ้ำแก้ว  อายุ 22 ปี ที่อยู่ 5 หมู่ 13 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จากการสอบถามนาย กรวิท จิตรงามขำ อายุ 24 ปีสามี บอกว่า ตนได้ขับรถเทรลเลอร์บรรทุกเครื่องจักรทำถนนออกจากบ้านที่จังหวัดราชบุรีเพื่อนำเครื่องจักรไปส่งที่จังหวัดลพบุรีโดยมีภรรยาคือ นส.วารุณีนั่งมาด้วยระหว่างทางภรรยาเกิดอาการปวดท้องคิดว่าตัวเองมีประจำเดือนจึงให้สามีจอดรถที่ตลาดศูนย์การค้าดิโอโซนบางเลนและได้เดินลงไปที่ร้านสะดวกซื้ในตลาดเพื่อซื้อผ้าอนามัย
 
ต่อจากนั้นเดินไปเข้าห้องน้ำที่ตลาดสักพักใหญ่ตนเห็นว่านานผิดปกติจึงเดินมาตามหาที่เซเว่นแต่ไม่เจอเหลือบไปเห็นข้างเซเว่นในตลาดเห็นคนมุงดูจึงเดินเข้าไปดูปรากฏว่าเห็นภรรยาตัวเองนั่งหมดแรงโดยมีพ่อค้าแม่ค้าให้การช่วยเหลือและปฐมพยาบาลอยู่ตนจึงมองไปข้างๆและเห็นเด็กอยู่ในห่อผ้าก็จึงรู้ว่าภรรยาตัวเองคลอดลูก และได้ดินทางตามไปที่โรงพยาบาลบางเลน โดยทั้งภรรยาและลูกอยู่ในห้องคลอดอาการของลูกแข็งแรงและสมบูรณ์เป็น เพศ หญิง ด้วยน้ำหนักตัวรวม  2695 กรัม หน้าตาน่ารักน่าชัง นายกรวิทย์ได้ฝากผ่านสื่อขอขอบคุณคุณพ่อค้าแม่ค้าที่ช่วยภรรยาของตัวเองกับลูกให้ปลอดภัย

หน้าแรก » ภูมิภาค