วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 09:18 น.

ภูมิภาค

หนุ่มวัยเบญจเพสซิ่งจยย.ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงดับคาที่

วันจันทร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 10.27 น.
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่  22 กุมภาพันธ์  2564  ร.ต.ท.ปฏิพล. พร้อมเกตุ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต  ได้รับแจ้งเหตุ จากสายด่วน1669 ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ บริเวณหน้า โรงเรียนแย้มสะอาด เลขที่2 หมู่6 ถนนไสวประชาราษฎร์ ต.ลาดสวาย  อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพล และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู
 
ที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าสกุปีไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 5158 เชียงใหม่ ล้มคว่ำอยู่ริมฟุตบาทสภาพพังเสียหาย  และที่เสาไฟฟ้าแรงสูงมีรอยเฉี่ยวชน ห่างออกไปเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ  นายพงศธร  เกลี้ยงเกลา  อายุ25 ปี ที่อยู่ 147/2 ม.1 ต.เวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎรธานี นอนอยู่กลางถนน สภาพศพมีบาดแผลบริเวณศรีษะเป็นแผลกว้าง แขนและขาทั้งสองข้างหักจากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตบอกว่าผู้ตายขับรถจะกลับบ้านพักบ้านย่านคลองสามโดยตนเองรับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้เดินทางมาดูคาดว่าน่าจะชนกับเสาไฟฟ้าจนรถล้มและเสียชีวิต
 
ทางด้านร.ต.ท.ปฏิพล. พร้อมเกตุ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลับฐาน และมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล ส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค