วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 21:56 น.

ภูมิภาค

สาวใหญ่น้อยใจอยู่บ้านหยุดเชื้อ โดนกระสุนหล่นใส่หลังคาหวิดดับ

วันอังคาร ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 12.09 น.

เจ้าของหอน้อยใจทำตามนโยบายรัฐ “อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ” กลับถูกลูกปืนปริศนาหล่นจากฟ้า ทะลุหลังคาตกหน้าประตูห้อง โชคดีเด็กปิดเทอม และโชคดีไม่ไปโดนบ้านของตัวเองที่ติดกัน เพราะทุกคนอยู่บ้านไม่ไปไหนกลัวโรคระบาด


วันที่ 4 พ.ค.64 ร.ต.ท.สมชาย บัวทอง รองสารวัตร(ปราบปราม)สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากเจ้าของหอพักดารัณ ในเขตเทศบาลเมือง บุรีรัมย์ว่า หอพักโดนกระสุนปืนหล่นจากฟ้าทะลุเข้ามาในตัวหอ จึงนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 2 ชั้นชื่อหอพักดารัณ พบนางดารัณ โมรารัมย์ อายุ 54 ปี เจ้าของหอ นำกระสุนปืนที่เก็บไว้ใส่ถุงพลาสติก มาให้ตำรวจตรวจสอบ บริเวณฝ่าเพดานหน้าห้องเบอร์ 5 พบเป็นรูกระสุนทะลุจากแผ่นฝ่าลงมา


นาย วิโรจน์ วิหาระ อายุ 61 ปี สามีเจ้าของหอ เล่าว่า เมื่อเวลา 19.00 น.(3 พ.ค.)ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงดังคล้ายของตกภายในห้องคนพัก คิดว่ามีการทะเลาะกัน จึงสอบถาม แต่ไม่พบความผิดปกติ พอรุ่งเช้าถึงเห็นรอยเปื้อนที่พื้นและพบหัวกระสุนดังกล่าว


ด้านนาง ดารัณ โมรารัมย์ อายุ 54 ปี เจ้าของหอ เล่าว่า ช่วงนี้มีคนพักน้อย เพราะเด็กปิดเทอม ส่วนครอบครัวสร้างบ้านติดกันกับหอพัก ช่วงนี้ครอบครัวไม่ออกไปไหน เพราะทำตามรัฐบาลแนะนำคือ “อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ”


เหตุการณ์ครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีเด็กมาพัก และโชคดีไม่ไปตกในบ้านของตัวเอง เพราะมีสมาชิกครอบครัวอยู่กันครบ ซึ่งหากกระสุนไปโดนใส่บ้านพัก อาจจะเกิดอันตรายแบบไม่คาดคิดได้ สิ่งที่อยากรู้คือ “กระสุนมาจากไหน” เพราะไม่ใช่เป็นช่วงประเพณี


อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตำรวจได้เก็บหัวกระสุนไว้เป็นหลักฐาน เพื่อไปพิสูจน์อีกครั้งว่าเป็นกระสุนชนิดอะไร และยิงมาจากปืนกระบอกไหน

 

หน้าแรก » ภูมิภาค