วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:29 น.

ภูมิภาค

ผงะ! พบศพหนุ่มถูกช้างป่าเหยียบร่างแหลกดับสยอง

วันอังคาร ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 12.12 น.
เมื่อเวลา 10.30น.วันที่ 4พค.2564 นายเกรียงศักดิ์   รักษ์ศรีทอง นายอำเภอพรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพคนถูกช้างทำร้ายเหยียบเสียชีวิตคาที่ ในลำคลองหลังวัดคงคาวง (อ้ายเขียว)หมู่ 3 ต.ทอนพงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พรหมคีรี และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ อ.พรหมคีรี
 
ไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายนอนพองอืดเสียชีวิตริมฝั่งคลอง สอบสวนทราบผู้ตายชื่อนายอนุสรณ์ อนันตกูล อายุ 29ปี บ้านอยู่ ม.5 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี ซึ่งอยู่คนละฝั่งคลองกัน สภาพศพมีบาดแผลกระดูกหักทั้งตัวและแขนขาหัก ต้นขาขวาฉีกขาด ศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3วัน นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวไม่สวมเสื้อ ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยขี้ช้างหลายกอง และร่องรอยต้นไม้
 
จากการสอบสวนปากคำญาติๆทราบว่านายอนุสรณ์ผู้ตาย ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เย็นวันที่ 2พค.ที่ผ่านมา ญาติๆพยายามออกค้นหาอยู่2-3วันจนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพพองอืดนอนตายริมคลองดังกล่าว ซึ่งสาเหตุคากว่าขณะที่ผู้ตายกำลังเดินอยู่ริมคลองฝั่งตรงข้ามกับบ้าน อาจจะถูกช้างป่าที่ลงมาหากินบริเวณริมคลองแล้วถูกช้างป่าทำร้ายเหยียบจนกระดูกหักทั้งตัวตายคาที่ ก่อนที่ช้างป่าจะเดินหนีหายเข้าไปในป่า ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว ได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป โดยเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ไปร่วมชันสูตรพลิกศพต้องสวมชุดPPEเพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด ด้วยความระมัดระวัง ก่อนนำศพไปรพ.

หน้าแรก » ภูมิภาค