วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:09 น.

ภูมิภาค

อบจ.แปดริ้วโล่ง! ผลตรวจ จนท. 233 คน ปลอดเชื้อโควิด

วันพุธ ที่ 05 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 12.22 น.
วันที่ 5 พ.ค.64 เวลา 10.00 น. ที่ด้านหน้าสำนักงานองค์การบริหารส่วน จ.ฉะเชิงเทรา นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายก อบจ.ฉะเชิงเทรา ได้นำข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างภายในสำนักงาน รวมถึงคณะบริหารสภาองค์การบริหารส่วน จ.ฉะเชิงเทรา ออกมาตั้งแถวกล่าวคำขอบคุณต่อทาง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด สาธารณสุขอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา และพนักงานเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขทุกระดับ ในนามนักรบชุดขาว
 
ที่ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจคัดกรองสวอปหาเชื้อโควิด 19 ให้แก่ ผู้บริหาร ข้าราชการ และพนักงานเจ้าหน้าที่ในสำนักงาน อบจ.ฉะเชิงเทรา ในเชิงรุกต่อกลุ่มผู้มีความเสี่ยงเมื่อวานนี้ จำนวน 233 คน และได้รับผลการตรวจออกมาในวันนี้เป็นลบทั้งหมด จึงได้ร่วมกันออกมาแสดงความขอบคุณต่อทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข พร้อมกันนี้ยังได้ส่งกำลังใจไปให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ที่ยังคงต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดกำลังความสามารถ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติโควิด 19 ไปได้โดยเร็ว
 
โดยนายกิตติ กล่าวว่า เป็นผลมาจาก หลังการได้รับรายงานจาก ผอ.กองคลัง ว่ามีข้าราชการหญิง 1 รายวัย 27 ปี ซึ่งสามีเป็นคนนอกติดเชื้อโควิด 19 จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่รายดังกล่าวหยุดเจ้ามาปฏิบัติราชการไปก่อนเพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงาน โดยให้ทำงานอยู่กับบ้านจำนวน 1 ราย จึงสามารถทำให้หยุดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ไว้ได้ และยังไม่ลุกลามเข้ามาถึงยังสำนักงาน อบจ.ได้ทัน และทำให้ไม่มีใครในสำนักงานติดเชื้อจากการระบาดเข้ามาในครั้งนี้ นายกิตติ กล่าว

หน้าแรก » ภูมิภาค