วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 23:05 น.

ภูมิภาค

หนุ่มเทรนเนอร์ ซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้งชนเสาป้ายเหล็กรถขาด 2 ท่อนดับสยอง

วันอังคาร ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 10.12 น.
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 11 พ.ค.64 ร.ต.ท.ฉัตรราชย์ สังข์พระกร รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักหลุดโค้งชนเกาะกลางถนนมีเสียชีวิต เหตุเกิดตรงข้ามห้างโรบินสัน สาขา ศรีสมาน ถนนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
 
 
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสิทธิกร ชมมณี อายุ 27 ปีชาวกรุงเทพมหานคร เป็นเทรนเนอร์สอนฟิตเนส สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน และห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.แบบบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ DUCATI ขนาด 950 ซีซี สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพขาดเป็น 2 ท่อนตัวรถล้มคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนช่วงหน้าของรถนั้นหลุดขาดอยู่บริเวณเกาะกลางถนนที่เป็นพุ่มไม้ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่องรอยขูดบนขอบปูนของเกาะกลางถนนและที่พื้นถนนเป็นทางยาวรวมถึงเสาป้ายเหล็กและเสาไฟจราจรหักพังเสียหาย
 
 
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจสอบร่องรอยที่เกิดเหตุไว้โดยสันนิษฐานว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่มาถึงจุดเกิดซึ่งเป็นทางโค้งรถ จยย.ที่ขับขี่มาด้วยความเร็วทำให้รถเกิดเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเกาะกลางถนนและเสาป้ายเหล็กอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้คนขับขี่เสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป
 

หน้าแรก » ภูมิภาค