วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:59 น.

ภูมิภาค

กระบะวูบชนท้ายรถพ่วงดับสยอง!

วันจันทร์ ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 17.10 น.

ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ต.ณรงค์กรณ์  ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา สารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า รับแจ้งเหตุรถชนมีคนเสียชีวิตติดอยู่ในรถรมถนนสาย 340 บางบัวทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 7 ต.โคกคราม  ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีแดงทะเบียน บน 319 ปทุมธานี จอดอย่าภพหน้ารถมีรอยชนพังเสียหายยับเยินเศษชิ้นส่วนเศษกระจกและไม้อัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน ภายในรถพบร่างชายถูกอัดก๊อปปี้ผู้เสียชีวิตคาเบาะนั่งคนขับเจ้าต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างผู้เสียชิตออกมาจากซากรถทราบชื่อนายวิชัย บุตรรอด อายุ 59 ปีบ้านอยู่ ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี สภาพขาหักมีแผลตามร่างกาย ห่านกันประมาณ  15 เมตรมีรถบรรทุกพ่วง18ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาวทะเบียน หัวลาก 70-7626 นครราชสีมา ลูกพ่วง 70-7906 นครราชสีมา จอดอยู่ด้านหน้า สภาพท้ายรถถูกชนพังยุบ

 

จากการสอบสวนนายอภิเดช  คลายศรี อายุ 60 ปีคนขับรถพ่วงซึ่งหลังเกิดเหตุได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพ่วงคันเกิดเหตุบรรทุกน้ำจากโรงงานน้ำตาลในอำเภอด่านช้าง ไปส่งร้านแม่ประนอม และกำลังกลับโรงงานน้ำตาลถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดพักรถตนได้ชลอรถจอดข้างทางเพื่อจะลงไปปัสสาวะ ขณะรถกำลังจอดทันใดนั้นมีเสียงดังตูมมาจากท้ายรถครั้งแรกตนตกใจคิดว่ายางรถระเบิด จึงรีบลงไปดูก็พบมีรถชนท้ายรถของตนมีคนติดอยู่ในรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

ทางด้าน พ.ต.ต.ณรงค์กรณ์  ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา สารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า เจ้าของคดีกล่าวว่าเบื้องต้นได้ตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ดูลักษณะการชนเบื้องต้นรถกระบะได้ชนท้ายรถบรรทุกซึ่งจอดอยู่ริมไหล่ทางซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นจุดพักรถสันนิษฐานว่าคนขับกระบะอาจจะหลับในหรือรถกระบะอาจจะเกิดการขัดข้องทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนท้ายรถบรรทุกอย่างแรงจนรถพังยับเยินและคนขับเสียชีวิตอย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค