วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 07:24 น.

ภูมิภาค

2เพื่อนบ้านทะเลาะกัน คว้ามีดฟันกันเจ็บสาหัส

วันจันทร์ ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 19.20 น.

2 หนุ่มใหญ่วัย 42 กับ 45 ปี ทะเลาะกันกลางถนนในหมู่บ้านอย่างดุเดือด ก่อนทั้งสองจะหาอาวุธใกล้มือเข้ามาทำร้ายกัน ฝ่ายมีมีดฟันฝ่ายมีไม้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มือฟันสารภาพมีเรื่องกันมานาน ขณะแม่คนเจ็บระบุ มือฟันเคยไปทำร้ายสามีตนและเป็นพ่อเลี้ยงลูกชาย จนเกิดความแค้นบาดหมางมานาน

 

 
วันที่ 17 พ.ค.64 ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรมณี  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านใช้อาวุธมีดฟันกัน มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ชุมชนหนองกราด เขตเทศบาลเมืองนางรอง ต.นางรอง อ.นางรอง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบ

 


ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก พบนายวิวัฒน์ หรือปุ้ย อู่ทอง อายุ 42 ปี อยู่เลขที่ 18 ถ.พลพัฒนา ต.นางรอง นอนบนรถซาเล้งหน้าบ้าน ในสภาพเลือดอาบท่วมร่าง มีบาดแผลฉกรรจ์จากของมีคมบริเวณแขนขวา และชายโครงขวา หน่วยกู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล


ส่วนผู้ก่อเหตุนายพงษ์ ชาติธนกุล อายุ 49 ปี เลขที่ 17 /1 ถ พลพัฒนา ต.นางรอง อ.นางรอง เพื่อนบ้านผู้บาดเจ็บ ไม่ได้หลบหนีไปไหน รอให้การกับตำรวจในที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายพงษ์ พร้อมของกลางคือมีดอีโต้ต่อด้ามไม้ไผ่ เป็นมีสำหรับเอาไว้ตัดกล้วย

 

 
โดยนายพงษ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุว่า ก่อนเกิดเหตุตน ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับจากตัวเมืองนางรอง เมื่อขับเข้าหมู่บ้าน เห็นกลุ่มเพื่อนนายปุ้ย ตั้งวงอยู่หน้าบ้านนายปุ้ย กวักมือเรียกลักษณะหาเรื่อง


แต่ตนไม่จอด พอขากลับตนแวะหาหลานใกล้บ้านนายปุ้ย ก็ได้ยินเสียงตะโกนด่าอีกว่า “ไอ้จองหอง” จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ตามในคลิปที่ปรากฏ ซึ่งได้โต้เถียงกันรุนแรง กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะตนกับนายปุ้ย

 


หลังจากนั้น ช่วงบ่าย นายปุ้ยกับเพื่อน ขับรถเก๋งมาหาตนที่บ้านอีก คราวนี้ท้าให้ตนออกมาดวนกำปั้นกันกลางถนนในหมู่บ้าน แต่ไม่เชื่อว่ากลุ่มนี้จะไม่มีอาวุธ จึงหยิบมีดในบ้านติดไปด้วย ส่วนนายปุ้ยถือไม้หน้าสามติดมือมา


นายพงษ์ เล่าด้วยว่า ตนไม่คิดที่จะทำร้ายถึงขนาดนั้น แต่บอกให้นายปุ้ย หยุดแต่ไม่หยุด จึงเอามีดฟันไปที่แขน 1 ที นายปุ้ย พยายามสู้อีกจึงฟันเข้าไปชายโครงอีก 1 ที ก่อนชาวบ้านจะมาห้าม

 

 

 

ด้านนาง กอบ นรขาติ อายุ 66 ปี แม่นายปุ้ย ที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า นายพงษ์ เป็นคนกึ่งบ้า ที่ผ่านมาเคยทะเลาะกับตัวเองเป็นประจำ และมีครั้งหนึ่ง ที่นายพงษ์ ไปทำร้ายสามีตัวเอง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของลูกชาย ทำให้เกิดความบาดหมางกันมาโดยตลอด ครั้งนี้ถือว่านายพงษ์ ทำรุนแรงเกินไป

หน้าแรก » ภูมิภาค