วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 18:35 น.

ภูมิภาค

เก๋งเมาชนจยย.ขาหวิดขาด

วันจันทร์ ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 06.12 น.

เมื่อเวลา 22.30 น.วันนี้ 20 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงาน ร.ต.ท.ธนากร ซื่อตรง รองสารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.เมืองปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี เกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนก่อนหลบหนีคนขับขี่รถ จยย.ขาขวาท่อนล่างผิดรูปเป็นแผลฉกรรจ์เกือบขาด สถานที่เกิดเหตุบนถนนสายปราจีนตคาม (ปราจีนบุรี –ประจันตคาม) หรือ 3452 กม.ที่ 7 เลยพิพิธภัณฑ์ตะเกียงอยู่สุขสุวรรณ หมู่ 3 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและประสานรถกู้ชีพ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรรีบรุดไปตรวจสอบ
 

เป็นถนน 2ช่องจราจร สภาพทางแคบรถวิ่งสวนทางกัน ถนนมืดไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างรายทาง เลยจากพิพิธภัณฑ์ตะเกียงอยู่สุขสุวรรณ ประมาณ 50เมตรเศษ เหนือสะพานรำรางหนองกระจับเกือบ 10เมตร ที่ริมไหล่ทางพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ100 สีดำคาดขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทับร่างคนขับขี่ทราบชื่อต่อมาชื่อนายสายชล จันอับ อายุ 40 ปี ไม่ทราบที่อยู่ หมู่บ้านหัวสุ่ม 2 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี สภาพนอนแน่นิ่งไม่ไหวติง ที่ขาขวาท่อนล่างผิดรูปเป็นแผลลึกฉกรรจ์แผลเปิดขนาดใหญ่ยาวเกือบ 20 ซม.ถึงกระดูกเลือดแดงฉานไหลนองพื้น หน่วยกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลห้ามเลือดในเบื้องต้น ก่อนนำส่งต่อให้รถหน่วยกู้ชีพ รพ.ฯช่วยเหลือและรีบนำส่งรักษาเร่งด่วนที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ตรวจสอบในที่เกิดเหตุใกล้ ๆกัน พบปืนยาวเป็นปืนยิงปลา และยังพบหูช้างกระจกส่องข้างรถเก๋งสีควันบุหรี่ตกอยู่ 1 อัน คาดว่าเป็นของรถคันที่ชน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

สอบสวนในที่เกิดเหตุ ชาวบ้านที่มาดูที่นาใกล้ๆ กล่าวว่าได้ยินเสียงดังโครมใหญ่ สังเกตรถที่ชนคาดว่าเป็นรถเก๋งคล้ายคนเมาขับขี่ส่ายไปส่ายมาจากนั้นอาศัยความมืดหลบหนีไป โดยถนนสายนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากถนนแคบและมืด
 
 
ด้านคนขับขี่บนเส้นทางรายหนึ่ง (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล)กล่าวว่า เห็นรถเก๋งคันหน้าขับส่ายออกนอกเส้นทางแล้วรีบหลบหนี  มองดูฝั่งตรงข้ามคล้ายคนนอนอยู่ริมถนนได้กลับรถมาดูพบรถ จยย.ถูกเฉี่ยวชน
 

ขณะที่นายฐิติวุฒิ วิสุเทพ อายุ 43 ปี ชาวบ้านตรงข้ามโรงเรียนไทยรัฐวิทยา ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ขณะที่ตนเองพร้อมภรรยาเลิกจากขายของหน้าตลาดนัดโฮมโปรตัวเมืองปราจีนบุรีระหว่างขับขี่รถกระบะกลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งที่สวนทางขับมาจากฝั่งทาง อ.ประจันตคาม มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปราจีนบุรี ขับส่ายไปส่ายมา จากนั้นได้รีบหลบหนี มาพบที่เกิดเหตุคนหายิงปลา คาดว่ามาดักยิงปลาที่รำรางหนองกระจับถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บรถที่ก่อเหตุหลบหนีไปมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปราจีนบุรี ตนเองมีคลิปสภาพรถที่ส่ายไป-มาให้ดู”นายฐิติวุฒิ กล่าว

หน้าแรก » ภูมิภาค