วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 19:18 น.

ภูมิภาค

หนุ่มขี่จยย.ไปรับแฟนกลางดึกถูกคนร้ายถีบรถล้มคว่ำเจ็บ

วันจันทร์ ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 20.58 น.
วันที่ 21 มิถุนายน 2564 เวลา 11:00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานที่ สภ.บางเลน นายกิตติพงษ์ ไทรศรีคำ อายุ 31 ปี ที่อยู่ 19 ม.1 ไทรงาม อ.บางเลน จ.นครปฐม เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สถาพร พาหา รอง.ผกก.สส. สภ.บางเลน สืบเนื่องจากคืนวันที่ 21มิถุนายน 2564 เวลา 00:10 น.ที่ผ่านมา นายกิตติพงษ์ได้ขี่รถจยย.ออกไปรับแฟนที่ บริษัทไทยฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หลังออกจากบ้านระหว่างทางถนนสาย บางเลน-บางหลวง ช่วงก่อนถึงคลองส้มกลิ้งประมาณ 500 เมตร  ม.8 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม ประกอบกับถนนเส้นนี้เป็นทางเปลี่ยวและไม่มีไฟส่องสว่าง เหมาะสำหรับพวกมิจฉาชีพมาก่อเหตุในลักษณะนี้
 
จากการสอบถาม นายกิตติพงษ์ เล่าว่าตนเองได้ขี่ รถ จยย.ไปรับแฟนที่บริบัทช่วงกลางดึกระหว่างทางได้มีคนร้ายจำนวน2คนขี่รถ จยย.ประกบข้างแล้วใช้เท้าถีบจนทำให้รถตนเสียหลักล้มคว่ำลงข้างถนน จนตัวเองได้รับบาดเจ็บที่นิ้วมือแขนทั้ง2ข้างและหัวเข่าในขณะนั้นคนร้ายปรี่เข้ามาหาตนหมายเข้ามาชิงทรัพย์หรือมาทำร่างกายตนจึงตัดสินใจลุกขึ้นคนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบขี่รถ จยย.แล้วเร่งเครื่องหนีไปทางอำเภอตนพยายามขี่รถ จยย.ไล่ตามคนร้ายแต่ตามไม่ทันตนจึงขี่รถกลับไปบอกที่บ้านแล้วที่บ้านก็ได้พาตนไปโรงพยาบาล จนตอนสายตนได้เดินทางมาเข้าแจ้งความ ที่ สภ.บางเลน ทางด้าน 
 
พ.ต.ท.สถาพร พาหา รองผกก.สส.สภ.บางเลน ได้นำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นตรวจสอบที่เกิดเหตุเส้นทางคาดว่าคนร้ายจะหลบหนีและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงในแวกนั้นเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค