วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 15:42 น.

ภูมิภาค

เมียลุงถูกจยย.ล้มทับตาย คาดเกิดจากหมุนรถกลับ

วันพุธ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564, 16.05 น.

เมียลุง 69 ปี ที่เสียชีวิตในสภาพถูกรถมอเตอร์ไซค์ทับใต้ถุนบ้าน ระบุตอนแรกคิดว่าสามีหิวส้มตำจนทนไม่ไหว แล้วจะขี่รถไปเอาเอง แต่เมื่อมาคิดย้อนหลัง สามีเคยขาค้ำรถแล้วหมุนมอเตอร์ไซค์กลับเหมือนวัยรุ่น แต่ลืมคิดว่าตัวเองไม่กำลัง แล้วอาจเกิดพลาดช็อกเสียชีวิต


วันที่ 14 ก.ย.64 กรณีนายหัน ประสงค์ทรัพย์ อายุ 69 ปี อยู่เลขที่ 128 ม.7 ต.หนองยายพิมพ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตปริศนาอยู่ใต้ถุนบ้าน ลักษณะถูกมอเตอร์ไซค์ล้มทับ จนภรรยาคิดว่าน่าจะรีบขับรถไปตามเอาส้มตำที่สั่งให้ตนไปซื้อมากิน เพราะหิว


เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ และไม่มีใครคาดเดาได้ว่านายหัน เสียชีวิตได้อย่างไร เพราะไม่หลักฐานอย่างอื่นเช่นกล้องวงจรปิด ถึงแม้ญาติจะไม่ติดใจการเสียชีวิตก็ตาม แต่ชาวบ้านต่างรู้สาเหตุที่แท้จริง


นางลำดวน มาประจง อายุ 62 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่าจากการดูสถานที่เกิดเหตุแล้ว จะพบรอยหลุมของขาตั้งรถมอเตอร์ไซค์ 1 หลุม ส่วนตัวเชื่อว่าสามีน่าจะเอาขาตั้งเดี่ยวของรถมอเตอร์ไซค์ลง แล้วจับแฮนรถและเบาะหลังรถ กดลงแล้วหมุนให้รถมอเตอร์ไซค์กลับรถแบบ 360 องศา เหมือนที่วัยรุ่นทำกัน ซึ่งสามีเคยทำเป็นประจำ


ครั้งนี้คาดว่าน่าจะทำในลักษณะเดียวกัน แต่ลืมคิดถึงกำลังของตัวเองที่มีโรคประจำตัวหลายโรค แล้วเกิดช็อกขณะใช้กำลังหมุนรถมอเตอร์ไซค์ให้กลับ 360 องศา ทำให้รถล้มลงแล้วรถมอเตอร์ไซค์มาล้มทับอีกที

 

หน้าแรก » ภูมิภาค