วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 00:00 น.

ภูมิภาค

สส.จอมขวัญพร้อมกลุ่มเพื่อน แจกข้าวสารผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง

วันจันทร์ ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564, 12.30 น.
เมื่อเวลา11.00น.ของวันที่ 20 กันยายน 2564 ที่บริเวณหน้าห้องงานจราจรสภ.เมืองสมุทรสาคร นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ สส.สมุทรสาคร เขต3 พรรคพลังประชารัฐ  พร้อม พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม และกลุ่มเพื่อนสส.จอมขวัญ ร่วมแจกข้าวสารให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่ตำบลท่าจีนตำบลบางกระเจ้า และตำบลบ้านเกาะ โดยมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างมาร่วมรับของจำนวนมาก 
 
โดยทางด้าน นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ สส.สมุทรสาคร เขต3 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดไวรัสโควิด-19 ทำให้ ประชาชนก็ไม่ค่อยออกจากบ้านเพราะไม่อยากจะเสี่ยงการสัมผัสเชื้อ  ประกอบกับหน่วยงานต่างๆก็มีการWork from home เพราะฉะนั้นจึงกระทบกับผู้ประกอบการที่มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งผู้โดยสารก็น้อยลง แต่รายจ่ายสวนทางกับรายรับทำให้มีความยากลำบากในการหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งตนพร้อมกลุ่มเพื่อนสส.จอมขวัญ จึงรวบรวมเงินซื้อข้าวสารแจกจ่ายวินจักรยานยนต์รับจ้างทั้ง3ตำบล รวม 215 ชุด เพื่อเป็นการช่วยเหลือกันในยามเกิดวิกฤตจากสถานการณ์โควิด-19  
 
ส่วนทางด้าน นายภักดี ดีทองแก้ว คนขับขี่วินจยย.ปากทางเคหะท่าจีน บอกว่า ช่วงนี้วิ่งคิวคนมาใช้บริการน้อย ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้รับแจกและขอขอบคุณสส.จอมขวัญและกลุ่มเพื่อนสส.จอมขวัญ  มากๆที่ได้เห็นความลำบากของวินจยย.โดยในช่วงนี้ รายได้ตกมากเพราะเจอพิษโควิด ก็ขอให้ทุกคนสู้ๆและผ่านช่วงนี้ไปให้ได้พร้อมๆกัน.

หน้าแรก » ภูมิภาค