วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 04:52 น.

ภูมิภาค

ผู้ลงสมัคร ส.อบต.พูดเป็นลาง ก่อนขับกระบะชนอัดต้นไม้ดับ

วันอังคาร ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 08.33 น.

เจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์วัย 43 ปี ลงสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร หลังจัดเตรียมเอกสารส่งกกต.ชุมพรในวันรุ่งขึ้น พูดเป็นลางสังหรณ์ถามเพื่อนว่าวันนี้แต่งตัวหล่อไหม ก่อนขับกระบะกลับบ้าน ระหว่างทางเกิดเสียหลักชนอัดกับต้นไม้ข้างทางเสียชีวิต

 


 

เมื่อเวลา 23.40 น.วันที่ 18 ต.ค.64 หน่วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตอำเภอหลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางริมถนนสายสามแยกคลองโตน-ในวง หมู่ 2 ตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 ราย จึงพร้อมกำลังอาสาสมัครกู้ภัยเร่งตรวจสอบ
 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ ตอนครึ่ง สีเทา ทะเบียน บท 4331 ชุมพร สภาพตกอยู่ข้างถนนด้านประตูฝั่งคนขับอัดติดอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ตัวรถยุบพังเสียหาย ส่วนคนขับเสียชีวิตติดอยู่ในรถอาสากู้ภัยและชาวบ้านที่มาเห็นเหตุการณ์ได้นำร่างออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนาย กลมประชา บุญสูง อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 116/11 หมู่ 5 ตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร โดยมีญาติที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาดูที่เกิดเหตุร่ำให้อยู่ใกล้ร่างผู้เสียชีวิต

 


 

จากการสอบถามนายวรายุทธ์ อายุ 45 ปี เพื่อนสนิท ผู้เสียชีวิต โดยเบื้องต้นทราบว่า นายกลมประชา หรือที่เพื่อนๆเรียกว่า หำ มีอาชีพเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ในหมู่บ้านและได้ลงสมัคร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเขาค่าย(ส.อบต.) ซึ่งอยู่ในระหว่างรวบรวมจัดเตรียมเอกสารยื่นให้กับ กกต.ชุมพรในวันรุ่งขึ้น

 


 

ก่อนเกิดเหตุทราบจากเพื่อนอีกคนว่า ผู้เสียชีวิตได้ไปทำธุระที่บริเวณสี่แยกเขาค่ายก่อนกลับได้ถามเพื่อนว่าวันนี้ตนแต่งตัวหล่อไหม หลังจากนั้นได้ขับรถยนต์กระบะหลับบ้านระหว่างทางรถได้เสียหลักชนกับต้นไม้ริมถนนเสียชีวิต เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะหลับใน เพราะดูจากรอยยางล้อรถบนถนน อย่างไรก็ตามรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาสักตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค