วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 11:59 น.

ภูมิภาค

ปรบมือรัวๆ นร.ม.1 ร.ร.ขอนแก่นวิทย์ คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 เวทีประกวดนางงาม

วันศุกร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 19.23 น.

น้องลูกน้ำ นร.ระดับชั้น ม.1 รร.ขอนแก่นวิทยายน คว้ารางวัลชนะเลิศ และรางวัลรองชนะเลิศ พร้อมมงกุฎ 3รายการ ประกวดนางงาม ซึ่งความสำเร็จได้มาจากการฝึกฝนและพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด

 

 

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า ได้รับแจ้งจากครูผู้สอน "คุณครูเนม"คลับโมเดล ขอนแก่น ใหญ่ ที่สุด ภาคอีสาน ว่าด.ญ.สุนันทา ชัย รัตน วงศ์ กุล นักเรียน รร.ขอนแก่น วิทยา ยน ระดับชั้นม.1/15 สามารถไปคว้ารางวัล ชนะเลิศและรองชนะเลิศ ในเวทีประกวด ของภาคอีสาน อาทิ เมื่อในวันที่3 ต.ค.2564 น้องลูกน้ำได้เข้าประกวด ชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ งาน Wls2021ที่โรงเเรมโฮเต็ล โคราชซึ่งในครั้งนี้ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ อันดับ 1งานWlsปี2021 ต่อมาวันที่18พย.64 มีงานประกวด งานลอยกระทง ประจำปีที่บึงแก่น นคร (ตลาดต้นไม้) โดยได้รับรางวัลชนะเลิศ พร้อมมงกุฎ อีกทั้งในวันที่19พ.ย.2564ได้เดินทางไปประกวดงานหนูน้อยลอยประทีปงานประจำปี ของ จ.นครราชสีมาโดยได้เข้าประกวดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก็ปรากฏว่าได้รับรางวัล รองชนะเลิศ อันดับ 1ต่อเนื่องมาวันที่ 20 พ.ย.2564 ได้เข้าประกวด เวทีระดับ ประเทศ ซึ่งจัดขึ้นที่ขอนแก่น ณ หอประชุม มหาวิทยาลัย ภาค ตะวันออก เฉียงเหนือ (มอภาค) ได้เข้าประกวดชิงชนะเลิศ อีกครั้งในงานวิจิตร ตระการตา ราตรี ผ้า ไทย ซึ่งได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ อันดับ 1งานวิจิตร ตระการตา ราตรี ผ้า ไทย ปี 2021 ในนั้นมีพี่หนุ่ม(คุณ นันท์ นภัทร  เจิม จุติ ธรรม) ผู้ช่วยชาญทางนางงาม ซึ่งน้องลูกน้ำเป็นลูกศิษย์ พี่พรฟ้าด้วย ในครั้งนั้นมีคณะกรรมการ เป็นครูหนุ่ม กูรูนางงามที่ชื่อดังในวงการ นางงาม เป็นผู้มอบมงให้น้องลูกน้ำ

 

 

นางกนกวรรณ  ชัยรัตนวงศ์กุล คุณแม่น้องลูกน้ำกล่าวว่า ตนเองในฐานะผู้ปกครองที่คอยสนับสนุนน้องลูกน้ำมาโดยตลอด ยินดีและชื่นชมน้องลูกน้ำอย่างมาก เพราะขณะที่กำลังศึกษาอยู่น้องลูกน้ำก็ตั้งใจเรียนขยันเรียนทางด้านผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์เรียนดีน้องลูกน้ำเป็นคนอัธยาศัยดีมีน้ำใจ มีความสามารถที่หลากหลาย และน้องเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรม คุณแม่ก็จะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนน้องลูกน้ำในทุกๆกิจกรรมตลอดไป


 

ด้านด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล กล่าวว่าในการได้รับรางวัลเยาวชนสร้างชาติครั้งนี้ทางโรงเรียนขอนแก่นวิทยายนได้ให้การสนับสนุน ทั้งเรื่องการเรียน เรื่องของกิจกรรม ในด้านการประกวดในเวทีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการประกวดระดับไหน ตลอดจนเรื่องการแสดงต่างๆ ที่ได้เข้าร่วมกับทางโรงเรียน ตัวลูกน้ำเองอยากได้รางวัลเหล่านี้มาก เพราะเป็นรางวัลที่ได้มาจากความพยายาม และเป็นการส่งเสริมให้เด็กไทยได้กล้าแสดงออกความสำเร็จในครั้งนี้ มาจากการฝึกฝนและพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด แต่สิ่งอื่นสิ่งใดนั้นความสำเร็จนี้จะสำเร็จไปไม่ได้ถ้าขาดกำลังใจจากแม่และครอบครอบของลูกน้ำ แล้วก็ขอบคุณทางโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน คุณครูผู้ฝึกสอน และทีมงานทุกคนที่ช่วยสนับสนุน จนประสบผลสำเร็จในการรับรางวัลในครั้งนี้ครั้งนี้.

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค