วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:40 น.

ภูมิภาค

พ่อตาสุดทนลูกเขยอุ้มหลานหนี ตามเอาขวานจามเย็บ7เข็ม

วันจันทร์ ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 07.23 น.

เกิดเหตุพ่อตาใช้ของมีคมฟันลูกเขยตัวเอง ขณะกำลังอุ้มหลานวัย 4 ขวบ หนีออกจากบ้าน เพราะขอเงินซื้อยาบ้าเสพไม่ได้ ภรรยาเผยสามีติดยาบ้างอมแงม ไม่ทำงาน มักจะเอาลูกมาขู่ พ่อทำถูกแล้ว


วันที่ 28 พ.ย.64 เมื่อเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้บาดเจ็บสาหัสอยู่ริมถนนสายบุรีรัมย์-สตึก จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบหน่วยกู้ภัยวังกรูด กำลังปฐมพยาบาลนาย ฉัตรชัย หรือต่อ ขุนหมื่น อายุ 31 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่เลขที่ 116 /5 หมู่ 3 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี นอนแน่นิ่งอยู่ข้างทาง


จนท.ตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ นอนหงายอยู่ข้างไม่รู้สึกตัว มีบาดแผลฉกรรจ์อยู่บริเวณศีรษะ หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสตึก เพื่อรักษาอาการ หมอเย็บ 7 เข็ม จากนั้นได้มีชาวบ้านอุ้มเด็กวัย 4 ขวบมาแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า เป็นลูกของผู้บาดเจ็บ


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบต่อมาว่า ผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายนายต่อ คือนายดินทร์ ขจัดโรคา อายุ 53 อยู่เลขที่ 21 หมู่ 6 ต.ดอนมนต์ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เป็นพ่อตาของผู้บาดเจ็บ ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ


สอบถามนางสาวเพชรมณี ขจัดโรคา อายุ 27 ปี ภรรยานายต่อ เล่าว่า มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นลูกชายทั้งสอง คนโต อายุ 4 ปี คนเล็กอายุ 1 ปี ที่ผ่านมา สามีเป็นคนไม่ทำงาน ชอบขอเงินตนเอง ไปซื้อยาบ้ามาเสพเป็นประจำ


ก่อนเกิดเหตุคาดว่าสามีน่าจะเมายา แล้วเข้าบ้านมาชวนทะเลาะ ตนจึงด่าสวนกลับ จึงเกิดการโต้เถียงกัน หลังจากนั้น สามีได้อุ้มลูกชายคนโต 4 ขวบ เดินออกจากบ้าน ตนคิดว่าสามีน่าจะเมายา จึงบอกให้พ่อช่วยตามหาลูก


จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า สามีโดนพ่อทำร้าย ส่วนตัวคิดว่า “พ่อทำถูกแล้ว” เพราะสามีมักจะทำแบบนี้หลายครั้ง แต่ไม่มีใครห้ามได้ ครั้งนี้ถึงแม้พ่อจะก่อเหตุทำร้ายสามีตัวเอง แต่ของชื่นชมพ่อ เนื่องจากได้ลูกกลับคืนมา โดยหลังจากที่พ่อก่อเหตุยังไม่เข้าบ้าน คาดว่าน่าจะรอทำใจ ส่วนทางคดีทางบ้านพร้อมช่วยเหลือ

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค