วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 11:02 น.

ภูมิภาค

ลุงวัย 67 ปี สุดงง!โร่แจ้งความ ถูกว่าที่นายก อบต.ปากจั่นตบหัว

วันจันทร์ ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 20.21 น.

วันนี้ (29 พ.ย.2564) วันนาย ประยูร เวียงไชย 67 ปี พร้อมนาย กฤติน เวียงไชย 22 ปี หลาน เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.ท อนุสรณ์  หมวกทอง รอง สว.สอบสวน สภ.นครหลวง หลังว่าถูกว่าที่นายก อบต.ปากจั่นตบ ศีรษะ


ด้านนายประยูร ผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ในอาการมึนงงปวดศีรีษะ  เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น ตนเองขับรถไปรับหลานชาย ซึ่งกลับจากฉีดวัคซีน ตนเองเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ส่วน หลานชายเป็นคนซ้อน ระหว่างขับรถกลับเข้าบ้านมาบริเวณซอยวัดละมุด ต.ปากจั่น อ.นครหลวง  จ.พระนครศรีอยุธยา  


จังหวะนั้น มาเจอกับ ว่าที่ นายกอบต.ปากจั่น กลางทาง จู่ๆ ว่าที่นายกอบต.ปากจั่นได้เดินลงมาจาก รถ พร้อมชายอีกคนหนึ่ง ว่าที่นายกอบตปากจั่น ไม่พูดพร่ำทำเพลง ใช้กำปั้นตบมาที่ศีรษะของตนเองอย่างแรง ตนเองรู้สึกมึนงงมาก และ โชคดีที่รถจักรยานยนต์ไม่ล้ม ตนเองรู้สึกโกรธ และก็ยอมรับว่าถึงจะมีอายุมากแล้ว แต่ก็จะสู้ แต่หลานชายห้ามไว้ทจึงได้เดินทางมาแจ้งความไว้ เป็นหลักฐาน ส่วนตนเองก็รู้สึกงงเหมือนกันที่อยู่ดีๆถูกว่าที่นายกมาตบศีรษะอย่างแรง ส่วนที่มีการเขม่นกัน ในหน่วยเลือกตั้งก็ผ่านไปแล้ว 1 วัน และก็ไม่คิดว่าจะมาเจอกันกลางทางจะมาถูก ซึ่งตนเองคิดว่า เป็นผู้มีอิทธิพลเกินไปนึกจะตบใครก็ได้

หน้าแรก » ภูมิภาค