วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 03:38 น.

ภูมิภาค

ระทึก! กระบะตกถนน สะบัดผู้โดยสารเกลื่อนถนนเด็กคาที่

วันอังคาร ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 19.56 น.

เกิดเหตุรถกระบะพาญาติไปเที่ยวเขาใหญ่แล้วแวะทำบุญ ขากลับยังไม่ถึงบ้านที่ อ.นางรอง บุรีรัมย์ เกิดเสียหลักขับลงร่องกลางถนน กล้องหน้ารถขับตามหลังเห็นชัด รถพุ่งลงไปหัวทุ่มร่อง แล้วสะบัดผู้โดยสารท้ายรถกระเด็นเกลื่อนถนน มีรถตามหลังมาทับซ้ำ เด็ก 11 ปีตายคาที่ บาดเจ็บสาหัสอีก 6 คนขับปลอดภัย


วันที่ 30 พ.ย.64 เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ. ธีรวัฒน์ ราชคีรี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้ง มีรถตกถนน มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุหลายราย จึงประสานหน่วยกู้ภัย เกาะ 12 เข้าร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือ

 


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ขาเข้า อ.หนองกี่ ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.พบผู้บาดเจ็บนอนเกลื่อนถนนข้าวของกระจัดกระจายทั่วบริเวณ กู้ภัยตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย  ด.ช.เอกชัย คนชุม อายุ 12 ปี

 


และพบผู้บาดเจ็บนอนรอความช่วยเหลืออยู่บนถนนอีก 6 ราย มี น.ส กษมา อนัญศักดิ์ อายุ 18 ปี ,นาง เด็ก อันดี อายุ 65 ปี ,นาย ประเชือน อายุ 43 ,น.ส อรุณ บำเพ็ญพงษ์ อายุ 45 ปี  ,นาย ลำชี นกจีบ อายุ 48 ทั้ง 5 คน เป็นชาว ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ และนาย นาย อนุพันธ์ มีงามดี อายุ 55 ปี เป็นชาว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บถูกส่งโรงพยาบาลหลายแห่ง เพราะอาการต่างกัน

 


บริเวณร่องกลางถนนสี่เลน พบบกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า 4ประตู สีขาว ทะเบียน 1ขษ 3192 กรุงเทพ ชนต้นไม้ร่องกลางถนน ได้รับความเสียหายยับเยิน ทราบต่อมาว่าคนขับรถกระบะ คือนายเชาว์ ศรีม่วง อายุ 43 ปี เลขที่ 228 หมู่ 5 ต. ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ. บุรีรัมย์


จากการสอบถามนายเชาว์ เล่าว่า ตนพาครอบครัวพี่น้อง หลาน ไปทำบุญที่เขาใหญ่ และเที่ยว 2 คืน วันนี้จะกลับบ้านที่ อ.นางรอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกวูบ มารู้อีกทีรถกำลังตกร่องกลางถนนดังกล่าว

 

 

 


ต่อมาตำรวจพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องหน้ารถจากรถที่ขับตามหลังรถที่เกิดเหตุ พบว่ารถได้ค่อยๆหักลงข้างทางโดยไม่มีคู่กรณีแต่อย่างใด ตำรวจจึงขอภาพไว้เป็นหลักฐานในสำนวนคดี


เหตุการณ์ครั้งนี้ ยังมีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 3 กม 4498 กรุงเทพ ได้รับความเสียหายหม้อน้ำแตกจอดใกล้ที่เกิดเหตุอีก 1 คัน คนขับคือ นายวินัย สำเภาเพชร อายุ 42 ปี ชาว อ.นางรอง เล่าว่า ตอนนั้นขับรถอยู่คันหน้ารถคันเกิดเหตุ

 


จู่ๆได้มีรถบรรทุกต้นไม้ใหญ่ สะบัดเอาต้นไม้มาฟาดใส่รถจนจนได้รับความเสียหาย คาดว่ารถขนต้นไม้ น่าจะหักหลบในช่วงเกิดเหตุ ซึ่งตำรวจได้สกัดรถคันดังกล่าวได้ในเวลาต่อมา

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค