วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:22 น.

ภูมิภาค

แม่ยายผวา!ลูกเขยตอนเมา สุดท้ายแทงเมีย วอนตำรวจจับ

วันพฤหัสบดี ที่ 07 กรกฎาคม พ.ศ. 2565, 20.47 น.

แม่ยายเผย ลูกเขยที่ก่อเหตุแทงลูกสาว 5 แผล ชอบเมาแล้วมาหาเรื่อง นอนไม่หลับมา 3 เดือน เพราะโดนขู่ฆ่าล้างโคตร เพื่อนบ้านระบุ เห็นแล้วน่ากลัวเอามีดมาขู่แม่ยายประจำ


วันที่ 7 ก.ค.65 กรณี น.ส.จีราภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อยู่ที่ ต.หนองไม้งาม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ถูกนายนายสมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ใช้มีดแทงขณะนั่งกินข้าวกับเพื่อนและลูก จำนวน 5 แผล จนได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา สาเหตุผู้เสียหายตั้งเป็น 2 ประเด็นคือ มาจากความหึงหวง และเสพยาเสพติด


นางรังษิยา จิตแสวง อายุ 52 ปี แม่ น.ส.เปิ้ล และเป็นแม่ยายของนายวุ้น ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกเขย ชอบชวนภรรยาทะเลาะเป็นประจำ ในระยะหลังแทบทุกวันจนครอบครัวไม่มีความสุข


สุดท้ายถึงขั้นขู่จะฆ่าล้างโคตร จนตัวเองนอนไม่หลับมานานกว่า 3 เดือน เพราะทุกครั้งที่เมามา มักจะเอามีดมาข่มขู่ จนไม่มีใครกล้าเถียง มีเพียงภรรยาที่กล้าตอบโต้ เพราะทนไม่ไหว จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะตอนนี้ต่างผวา หลังจากตำรวจบอกให้ระวังตัวเองไปก่อน


ด้านนางลักษณ์ แคนหนอง อายุ 50 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า เท่าที่เห็นมักจะทะเลาะกันทุกวัน ส่วนใหญ่ฝ่ายชายจะเมามา และจะเริ่มทะเลากันกลางดึกแทบทุกครั้ง ถึงขั้นขอให้ตนไปเป็นเพื่อน


วันเกิดเหตุนายวุ้น ได้เข้ามาพร้อมบ่นว่าแม่ยายเข้าข้างลูกสาว เอามีดมาโยนให้บอกว่า ถ้าไม่ชอบผม ให้แทงผมเลย” ไม่นานก็เกิดเรื่องแล้วเอามีดมาแทงภรรยาตัวเอง ยอมรับว่าน่ากลัวหากตำรวจยังจับกุมไม่ได้

หน้าแรก » ภูมิภาค