วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:39 น.

ภูมิภาค

"กรุง ศรีวิไล" ก้มกราบเท้าขอโทษ "บิ๊กป้อม" ตัดพ้อมท.1 ไม่ได้ดูแลเราเลย

วันจันทร์ ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565, 19.47 น.
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 25 ก.ค.65 ที่เทศบาลบางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการแก้ปัญหาน้ำแล้งและป้องกันน้ำท่วมในลุ่มน้ำเจ้าพระยา และ บางปะกง จ.สมุทรปราการ มีนายวันชัย คงเกษม  ผวจ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยตัวแทนหน่วยราชการท้องถิ่น ต้อนรับ อาทิ น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วยนายอัครวัฒน์ อัศวเหม เขต 1 นายยงยุทธ สุวรรณบุตรเขต 2 นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก เขต 5  นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ เขต 6 และนายต่อศักดิ์ อัศวเหม ส.ส.บัญชีรายชื่อ ต้อนรับ
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงที่เทศบาลตำบลบางเมือง นายกรุงศรีวิไลที่มารอต้อนรับได้รีบเข้าไปก้มกราบเท้า
พล.อ.ประวิตรที่เพิ่งลงจากรถยนต์ ทำให้พล.อ.ประวิตรพูดว่า “ลุกขึ้นๆ เดี๋ยวลุกไม่ขึ้น ก็แก่พอกัน” จากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้ปิดห้องเคลียร์ใจกับกลุ่มส.ส.สมุทรปราการ ที่โหวตสวน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน โดยใช้เวลาประมาณ
10 นาที
 
จากนั้น นายกรุงศรีวิไล ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้ไปกราบที่เท้าของ พล.อ.ประวิตร และบอกว่าได้ทำตามหน้าที่ตามระบอบประชาธิปไตย เมื่อถามว่า การกราบเท้า พล.อ.ประวิตร หมายถึงการขอโทษใช่หรือไม่ นายกรุงศรีวิไล พยักหน้าพร้อมกับกล่าวว่า ขอโทษ เมื่อถามว่า หลังจากนี้จะเป็นประเด็นปัญหาและสนิมเกิดแต่เนื้อในตนหรือไม่ นายกรุงศรีวิไลกล่าวว่า  "ผมคิดว่าทำในสิ่งที่ถูกต้อง และความจริงคือมท.1 ไม่ได้ดูแลอะไรเราเลย ชัดๆ คือเรื่องของงบประมาณ"

หน้าแรก » ภูมิภาค