วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 07:07 น.

ภูมิภาค

รอง ผอ.สาวโพสต์เดือด! ถูกชายโรคจิตคุกคาม

วันเสาร์ ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 16.46 น.

รองผู้อำนวยการฯ สาวโสดโพสต์เดือด ถูกผู้ชายโรคจิต คนในหมู่บ้านเดียวกัน ข่มขู่ถึงในบ้าน แจ้งตำรวจไปหลายครั้ง แต่ทางตำรวจบอกเหตุยังไม่เกิด จับไปไม่กี่วันก็ปล่อยตัวมาระรานอีก แม้ว่าภายในบ้านมีกล้องวงจรปิดเอาไปแจ้งตำรวจ ก็ไม่จัดการอะไรได้ จะให้มีคนตายก่อนหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ

 

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่นรายงานว่าจากกรณีที่ผู้ใช้นาม Facebook ว่าInin Ko ได้โพสต์ข้อความลงในโซเชียลว่า"ดิฉัน นางสาวอินทุอร รองผู้อำนวยการโรงเรียน ดิฉันได้รับความเดือดจากผู้ชายโรคจิต ซึ่ง เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน มาเป็นปีโดยการกล่าวอ้างให้ดิฉันเสียหายมาข่มขู่ถึงในบ้าน มโนขึ้นมา ในบ้านมีแต่ผู้หญิงโดยดิฉันไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวไม่เคยเกี่ยวข้องไม่ว่าทางใดๆทั้งสิ้นเกิดเหตุการณ์บุกรุกเข้ามาถึงในบ้าน แจ้งตำรวจไปหลายครั้งแต่ทางตำรวจบอกเหตุยังไม่เกิดจับไปไม่กี่วันก็ปล่อยมันก็มาระรานอีก สร้างผลกระทบกับความปลอดภัยในชีวิต ดิฉันกลับบ้านต้องตกอยู่ในสภาพหวาดผวา ทั้งร่างกายและด้านจิตใจ ฉันต้องมาทนรับผลที่ไม่ได้ก่อ

 

ผู้หลักผู้ใหญ่ในหมู่บ้านก็ช่วยอะไรไม่ได้ ในบ้านมีกล้องวงจรปิดเอาไปแจ้งตำรวจก็ไม่จัดการอะไรได้ จะให้มีคนตายก่อนหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ ดิฉันต้องการความช่วยเหลือให้หลุดพ้นจากสภาพที่ต้องอยู่อย่างไม่ปลอดภัย มันสร้างผลกับจิตใจทุกข์ใจมากๆ มีท่านใดมีทางช่วยเหลือขอความช่วยเหลือด้วยนะคะเดือดร้อนมากๆค่ะ"

 

จากดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้าน ของรองผู้อำนวยการสาวคนดังกล่าว เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวได้ความว่า หลังจากที่ชายโรคจิตที่มาก่อกวน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง เข้าทำการจับกุมไปครั้งหลังสุด ซึ่งผ่านมาหลายเดือน ไม่ได้มีการมาก่อกวนข่มขู่อีก แต่มาในวันนี้ชายคนดังกล่าวได้ขับรถมาวนเวียนที่หน้าบ้านจำนวน 3 ครั้งพรัอมทั้งตะโกนหน้าบ้านและข่มขู่อีกครั้ง แถมยังท้าทายให้ไปแจ้งตำรวจมาจับอีกต่างหาก หลังจากที่ห่างหายไปนาน ทำให้รู้สึกว่าตนและครอบครัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย ทั้งชีวิตและทรัพย์สินจึงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการกับชายคนดังกล่าวให้ที หากปล่อยไว้อย่างนี้ เป็นคุกคามให้เกิดความเสียหาย ไม่ปลอดภัย ทั้งสุขภาพจิตตลอดทั้งชีวิตคงจะไม่ดีเป็นแน่แท้.

หน้าแรก » ภูมิภาค