วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 00:52 น.

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ช่างซ่อมรถดื่มเหล้าหนัก เมาหลับเช้ามากลายเป็นศพ

วันอังคาร ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 13.25 น.
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่  23 สิงหาคม 2565 ร.ต.ต.พิทักษ์ชัย ปัญญากาวิน รอง สว(ป.) สภ.แม่สอด จ.ตาก และ หัวหน้าที่ทำการสายตรวจตำบลแม่ปะ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนนอนเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ บ้าน ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกูชีพ-กู้ภัย อบต.แม่ปะ  
 
ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องนั่งเล่น ชั้นล่างของบ้าน ตรงหน้าจอโทรทัศน์ สภาพศพนอนหงายมือเท้าเกร็ง สวมเสื้อยืดตอปก สีเลือดหมู  สวมกางเกงขาสั้นสีกางกี ทราบชื่อ คือนายบุญยืน อายุ 58 ปี เบื้องต้น ตรวจดูตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4  ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่อาสาหน่ายกู้ภัยฯ  นำศพส่งโรงพยาบาลแม่สอด   เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง 
 
จากการสอบถาม ภรรยาของผู้เสียชีวิต อายุ 57 ปี เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์และมีโรคประจำตัว  เป็นโรคความดันโลหิตสูง ซึ่งผู้ตายชอบดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดผู้ตายนอนหลับอยู่ในห้องนั่งเล่นบริเวณชั้นล่าง เมื่อตนเดินเข้าไปดูในห้อง เพื่อจะปลุกให้ผู้ตายตื่นมาอาบน้ำ ก็พบว่านายบุญยืน ได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย และ เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

หน้าแรก » ภูมิภาค