วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 08:09 น.

ประชาสัมพันธ์

“โลแลน” สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่เปิดตัว เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “BNK48” เจาะตลาดวัยรุ่น

วันอังคาร ที่ 03 กรกฎาคม พ.ศ. 2561, 10.30 น.
tags : BNK48

“โลแลน”  สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่เปิดตัว เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “BNK48” เจาะตลาดวัยรุ่น

 
 
บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโลแลน เดินหน้าปรับกลยุทธ์การตลาดขยายฐานลูกค้า พร้อมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ หวังครองใจผู้บริโภคกลุ่มวัยรุ่น โดยเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BNK48 ในฐานะ Co-Brand เน้นกิจกรรมกระตุ้นยอดขายและขยายตลาดสู่ออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น กลุ่มสีผมของโลแลน ซีคูล มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นมากกว่า 72%   
 
 
 
วิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “เนื่องด้วยมีการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และกลุ่มเปลี่ยนสีผมอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ทางโลแลนจึงวางแผนการตลาดโดยเจาะกลุ่มวัยรุ่น ด้วย 2 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ โฟกัสที่กลุ่มเป้าหมาย โดยศึกษาพฤติกรรมของวัยรุ่น อายุระหว่าง 18 - 22 ปี ซึ่งส่วนใหญ่กลุ่มนี้จะติดตามเทรนด์แฟชั่นอยู่ตลอดเวลา และนิยมเปลี่ยนสีผมบ่อยครั้ง          ในขณะเดียวกัน กลัวปัญหาเรื่องผมเสีย และการเฟดจางของสีผมด้วย โลแลน ซีคูลจึงตอบโจทย์ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ Lolane Z-Cool Special Collection BNK48 ที่สร้างสรรค์มาเพื่อสะท้อนบุคลิกของผู้ใช้ที่ติดตาม อัพเดทเทรนด์แฟชั่นอยู่เสมอ กล้าคิด กล้าแสดงออก ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมโลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์, ผ้าเช็ดทำความสะอาดเส้นผม, สเปรย์และมูสจัดแต่งทรงผม, สเปรย์เปลี่ยนสีผม,ทรีทเม้นท์ มิลค์ และดราย แชมพู ซึ่งผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมโลแลน ซีคูล คัลเลอร์ มิลค์ให้สีผมสวยสดชัด สีติดทนนาน มีส่วนผสมจากนมฮอกไกโด คืนความชุ่มชื่น และไม่ทำให้ผมแห้งเสียหลังการทำสีผม เพื่อช่วยถนอมสีผมให้สวย คงทน ยาวนานมากยิ่งขึ้น และยังให้กลิ่นหอมสะอาด ไม่มีกลิ่นฉุนอีกด้วย ส่วนกลยุทธ์ที่ 2 คือ การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์โลแลน ซีคูล เนื่องจากต้องการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มวัยรุ่น ดังนั้น จึงจำเป็นต้องมี Influencer ที่เป็นตัวแทนสะท้อนถึงคุณสมบัติและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น อีกทั้งยังสร้างการจดจำแบรนด์และสินค้ามากยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของการเลือก BNK48 มาร่วมเป็นโคแบรนด์ (Co-Brand) ให้กับผลิตภัณฑ์โลแลน ซีคูล เพื่อช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และ BNK48 จะช่วยเสริมให้ภาพลักษณ์ของสินค้าให้ดูอินเตอร์ เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงได้มากยิ่งขึ้น ด้วยลุคแฟชั่นการแต่งตัวของสมาชิก BNK48 ที่ดูสดใส รวมไปถึงสไตล์การจัดแต่งทรงผมที่ตรงกับคอนเซ็ปต์หลักของโลแลน ซีคูล คือ ผมสวยชีวิตคูล ที่สำคัญนอกจากนี้ ทางโลแลน ซีคูล ยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดูแลเส้นผมของน้องๆ BNK48 โดยในเร็วๆ นี้ โลแลน ซีคูลจะสร้างเอ็กซ์คลูซีฟซาลอนที่เดียวในประเทศไทยเพื่อดูแลสีผม ช่วยบำรุงเส้นผม ให้กับน้องๆ BNK48  พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มีประสบการณ์ร่วมในการเปลี่ยนสีผมและดูแลเส้นผมที่ซาลอนแห่งนี้ด้วยเช่นกัน สำหรับการวางจำหน่ายสินค้า การจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย และสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้จะเกิดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ในรูปแบบกิจกรรมที่จะให้บรรดาแฟนคลับของ BNK48 เข้ามามีส่วนร่วมสนุกและทำความรู้จักกับแบรนด์ โลแลน ซีคูล ให้มากที่สุด นอกจากนั้น ยังได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังโมเดิร์นเทรดและร้านค้าทั่วไป เพื่อให้สามารถกระจายสินค้าไปตามหัวเมืองใหญ่ๆ ได้อย่างทั่วถึง โดยคาดการณ์ว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่ง และตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์สีผมของโลแลน และช่วยขยายฐานลูกค้าที่เป็น First Jobber อายุระหว่าง 23 - 27 ปี ด้วยกันได้เพิ่มมากขึ้น” 
 
 
 
“ทั้งนี้ การเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์ด้านผมกลุ่มคลีนแอนด์แคร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม กลุ่มผลิตภัณฑ์แฮร์สไตลลิ่งและเอสเซสเซอรี่ มีมูลค่าการตลาดรวมถึง 30,800 ล้านบาท โดยเฉพาะสัดส่วนตลาดของผลิตภัณฑ์กลุ่มสีผม ที่มีมูลค่าทางการตลาด 3,388 ล้านบาท ซึ่งโลแลนมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 โดย ใน 2 ปีที่ผ่านมา กลุ่มผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม โลแลน ซีคูล ประสบความสำเร็จด้วยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 72%” 
 
 
 
“สำหรับก้าวต่อไปของโลแลน บริษัทยังคงวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำธุรกิจความงามที่มีนวัตกรรม เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าไปพร้อมๆ กับคุณประโยชน์ที่ลูกค้าพึงได้รับสูงสุด รวมถึงการเตรียมความพร้อมสู่การเป็น   รีจินัลแบรนด์ในภูมิภาคอาเซียนได้อย่างเต็มตัว” 
 
 
 
สามารถหาซื้อ Lolane Z-Cool Special Collection BNK48 ได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสวยชั้นนำ พร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก Z-Cool Thailand หรือเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.lolane.com  
 
 

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์