วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 02:40 น.

ประชาสัมพันธ์

ป.โครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” ย้ำจะทำดีเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ตลอดไป

วันพุธ ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 11.42 น.


เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562  ที่พระที่นั่งทรงธรรม วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม ประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” และทีมผู้บริหารบริษัท เว็ป สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ มัณดาวีต์ กรุ๊ป  นำพวงหรีดและเข้าเคารพศพ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ อดีตประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่ถึงแก่อสัญกรรมบนพระที่นั่งทรงธรรม

 


         

นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ "คืนคุณแผ่นดิน" สมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน และบริษัทในเครือ15 บริษัท 6 ประเทศ  ตามโครงการคืนคุณแผ่นดินที่ได้รับมอบหมายและได้ให้นโยบายไว้ ประธานโครงการ”คืนคุณแผ่นดิน” เปิดเผยว่า “แม้น้ำตาข้าพเจ้าและทุกคนจะไหลนองหน้า ฟ้าเห็นในความดีที่มีมา 99 ปีที่ผ่านมา เราลูกป๋าจะทำความดีด้วยหัวใจ คืนคุณแผ่นดินดั่งที่ป๋าได้แนะนำสั่งสอน เราจะสืบสานตลอดไป เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ข้าพเจ้าขอมอบไว้แด่แผ่นดิน” พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้ถึงแก่อสัญกรรมอย่างสงบ ท่านทำความดีเพื่อแผ่นดินอย่างยิ่งใหญ่ จนบรรยายไม่หมด อาลัยยิ่งสูงสุด

 


 
 ส่วนที่มาของคำว่า” โครงการคืนคุณแผ่นดิน” นั้น นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ"คืนคุณแผ่นดิน" กล่าวว่า วันหนึ่งอยากทำโครงการเพื่อช่วยเหลือคนในภาคประชาชน ได้ไปปรึกษาที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ "พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ท่านกล่าวว่า ทำเป็น “คืนคุณแผ่นดิน” หรือทำเป็นการให้กลับคืนสู่แผ่นดิน “นายประสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผมเห็นท่านเขียนข้อความไว้ที่สำนักงานเลขาฯบ้านสี่เสาเทเวศร์ "เกิดเป็นคนไทย เราต้องทดแทนคืนคุณแผ่นดิน เลยขอคำว่า “คืนคุณแผ่นดิน" มาใช้เพื่อช่วยเหลือประชาชน

 


แต่คำพูดที่ผมจำขึ้นใจที่ท่านพลเอกเปรมบอก “อดทนหน่อย ทำความดีทำยาก” ทำให้ผมมุ่งมั่นทำความดีเพื่อตอบแทนแผ่นดินไทย

 
นอกจากนี้ ทีมผู้บริหารบริษัท เว็ป สวัสดี จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ มัณดาวีต์ กรุ๊ป  นำพวงรีดมาเคารพศพและเข้าเคารพศพบนพระที่นั่งทรงธรรม  นำโดยนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน”/  นายกิตติศักดิ์ เย็นนานนทน์ ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารฝ่ายต่างประเทศ / นายชินนริทธิ์ โชติสุริยพงศ์ ที่ปรึกษาประธานบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสู่อนาคตใหม่/ นายรชานนท์ คงทอง รองกรรมการผู้จัดการ / ผู้จัดการสำนักงาน บริษัท มัณดาวีต์ ทัวร์ /นายกิตติวัฒน์ อ่วมอารีย์ เลขาฯประธานกรรมการบริหารติดตาม/ น.ส.ณัฐวรรณ อุตตมะปรากรม เลขาฯประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายต่างประเทศ/ นายวิมกริช วงศ์วิเศษศิริ เลขาฯประธานกรรมการบริหาร /น.ส.นพวรรณ ดุจศรีวัชร์ เลขฯาประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์และองค์กร/ นายธนากร บุญทองเล็ก เลขาฯฝ่ายประสานงาน”โครงการคืนคุณแผ่นดิน” โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังดูแลอำนวยความสะดวกอย่างดี

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์