วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 07:35 น.

ประชาสัมพันธ์

บางกอกแอร์เวย์ส ชวนบินวันธรรมดา ลุ้นฟินแบบไม่ธรรมดา แจกตั๋ว 100 ใบ

วันศุกร์ ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 15.02 น.

บางกอกแอร์เวย์ส ชวนบินวันธรรมดา ลุ้นฟินแบบไม่ธรรมดา แจกตั๋ว 100 ใบ

 
 
นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก ททท. เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดย นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการตลาดเที่ยววันธรรมดา เปิดตัวแคมเปญ “บางกอกแอร์เวย์ส ชวนบินวันธรรมดา ลุ้นฟินแบบไม่ธรรมดา”
 
มอบสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลตั๋วโดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์สทันที 50 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง เมื่อซื้อตั๋วบินในประเทศ ไป-กลับ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2562 เพื่อเดินทางเที่ยววันธรรมดา ระหว่างวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี
 
เชิญชวนซื้อตั๋วบินเส้นทางหลัก ๆ ไป-กลับ จาก กรุงเทพฯ สู่ปลายทาง 5 เมือง เมืองละ 10 รางวัล รวมตั๋วแจกฟรี 100 ใบ ได้แก่ สมุย เชียงราย ลำปาง กระบี่ และตราด
 
ผู้โดยสารสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ www.bangkokair.com/weekdayspecial   ตั้งแต่ 15 พฤษภาคม – 2 สิงหาคม 2562
 
แล้วรอลุ้นการจับรางวัล 8 สิงหาคม นี้ จากนั้นจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 15 สิงหาคม 2562
 
นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ในฐานะผู้จัดการโครงการ “วันธรรมดา น่าเที่ยว” ททท.กล่าวว่า ตั้งเป้าจะเพิ่มการเดินทางใช้จ่ายเงินช่วงวันธรรมดาช่วงครึ่งปีหลัง 2562
 
ตลอด 3 เดือนที่ร่วมกับบางกอก แอร์เวย์ส จัดแคมเปญดังกล่าว กระจายไปยังเมืองท่องเที่ยวหลักและเมืองรองที่กำลังมาแรง ทั้ง 5 จังหวัด รวมทั้งมีโปรดักซ์และเส้นทางการท่องเที่ยวชุมชนใหม่ ๆ ภายในพื้นที่จะสร้างความคึกคัก ตื่นตาตื่นใจ เป็นแม่เหล็กดึงดูดความสนใจคนไทยเที่ยววันธรรมดาเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 1-2 % ได้
 
สถิติขณะนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเที่ยววันธรรมดา เฉลี่ยประมาณ 20-25 % ของนักท่องเที่ยวทั้งหมด โดยมีจุดแข็งเรื่องความสะดวกสบาย ไม่แออัดมากจนเกินไปเหมือนช่วงวันหยุดต่อเนื่องหรือนักขัตฤกษ์ และยังมีราคาห้องพัก ตั๋วโดยสารเครื่องบิน หลากหลายให้เลือกซื้อได้มากกว่าวันหยุดสุดสัปดาห์หรือหยุดนักขัตฤกษ์

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์