วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 20:19 น.

ประชาสัมพันธ์

PRAEW COVER VS YOUR COVER “สักครั้งกับแพรว”

วันจันทร์ ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562, 10.35 น.

นิตยสารแพรว ฉบับกันยายน 2562 พบกับ 5 หนุ่มสุดฮอตแห่งปี นำโดยเป๊ก – ผลิตโชค, ต่อ – ธนภพ, เจ้าขุน – จักรภัทร, เจมี่เจมส์และนน – ชานน กับแฟชั่นบ็อกเซอร์คัฟเวอร์ปกไฮไลต์ในตำนานจาก 5 หนุ่มหล่อขั้นเทพที่แฟนแพรวตัวจริงอาจจะยังจำปกแพรว 2533 ที่มาพร้อมบ็อกเซอร์ในตำนาน ได้แก่ วิลลี่ แมคอินทอช, วรุฒ วรธรรม, ลิขิต เอกมงคล, ฉัตรฉัย เปล่งพานิช และจอนนี่ แอนโฟเน่ พร้อมย้อนเรื่องราวพิเศษกับการเดินทางมาตลอด 40 ปี ด้วยสกู๊ปแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดแซ่บคัดเน้นๆ มา 20 ปก เพราะแต่ละปีแพรวจะได้รับเกียรติจากคนดังหลากหลายวงการโดยเฉพาะสาวฮอตแห่งยุคทุ่มเทฟิตหุ่นเพื่ออวดความงามหุ่นเริศทั้งบนปกและแฟชั่นเซตจนเป็นที่พูดถึงสนั่นเมือง พร้อมเพิ่มความพิเศษในฉบับครบรอบครั้งนี้ไปอีก ด้วยการนำเสนอและขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกกับโปรเจ็กต์แพรว 40 ปี PRAEW COVER VS YOUR COVER ในธีม “สักครั้งกับแพรว” โดยมีกติกาง่ายๆ ดังนี้

1. เลือกหน้าปกแพรว ที่คุณชื่นชอบที่สุดจากทั้ง 4 ปก ที่เราคัดมาให้นี้   2. จัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม พร็อปส์ โพส แสง สี สถานที่ ฯลฯ ให้เหมือนกับปก แพรว เล่มที่คุณเลือกมาคัฟเวอร์มากที่สุด 3. โพสต์ภาพปกแพรว (ของจริง) คู่กับภาพปกในฉบับที่คุณคัฟเวอร์ลงใน Facebook ของคุณ พร้อมเหตุผลสั้นๆ ที่เลือกปกนั้น แล้วติดแฮชแท็ก #แพรว40ปี  #สักครั้งกับแพรว แล้วส่งลิงก์โพสต์  (URL) มาใน Inbox Facebook : นิตยสารแพรว ตั้งแต่วันที่ 1 – 30  กันยายน 2562 4. แพรว  จะพิจารณาจากความเหมือนสุดๆ ประกาศผู้ชนะปก แพรว คัฟเวอร์ 10 อันดับ ในวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ทาง Facebook : นิตยสารแพรว

จากกิจกรรมในครั้งนี้ทุกท่านจะได้ร่วมลุ้นที่พักสุดหรูพร้อมบัตรโดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ 10 รางวัล มูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านบาท รางวัลละ 2 ที่นั่ง กิจกรรมดีๆ แบบนี้ต้องมาร่วมสนุกกันเยอะๆและสามารถติดตามได้ในนิตยสารแพรว ฉบับกันยายน  2562  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คนิตยสารแพรว และ www­­­­.praew.com

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์