วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 17:13 น.

ประชาสัมพันธ์

SafariWorld กลับมาเปิดบริการ 3 ก.ค. นี้ กับโฉมใหม่กว่า 100 จุด เที่ยวสุข สนุก ปลอดภัยแบบ ‘New Normal’

วันพฤหัสบดี ที่ 02 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 18.52 น.

ซาฟารีเวิลด์ อาณาจักรแห่งความสุข กลับมาพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 3 ก.ค. 63 หลังปิดให้บริการชั่วคราวนานกว่า 3 เดือน ตามมาตรการล็อกดาวน์ของรัฐ งัดมาตรการสร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการแบบ New Normal กับธีมปาร์คโฉมใหม่ โซนใหม่และไฮไลท์เด็ดกว่า 100 จุด ใหม่ๆ

พบกับโซน Safari Park สวนสัตว์เปิด เที่ยวชมโดยใช้บริการรถโค้ช หรือสามารถนำรถส่วนตัวเข้าชมโดยไม่พบปะกับใคร  ในบรรยากาศแอฟริกาที่ปรับปรุงโฉมใหม่

โซน Marine Park สามารถเดินชมสัตว์ได้ตามอัธยาศัย ในบรรยากาศป่ากลางกรุงอันร่มรื่น พบกับ มาคอว์แลนด์ จุดแลนด์มาร์คที่สามารถถ่ายภาพกับนกแก้วมาคอว์ถึง 250 ตัว ใหม่! โซน Parrot Paradise โลกของนกแก้วสายพันธุ์หายาก อาทิ โกลด์เด้น คอนัวร์ โซน Primate ที่รวบรวมลิงสายพันธุ์ต่างๆ อาทิ ลิงโคโลบัส โซนของสัตว์จากแอฟริกา อาทิ นกทาโกทูแคน นอกจากนี้ยังพบกับ 7 โชว์ไฮไลท์ของซาฟารีเวิลด์บนเวทีการแสดงที่ยิ่งใหญ่ ไม่แออัด พร้อมมาตรการคุมเข้มดูแลรักษาสุขภาพ และสุขอนามัย ทั้งนักท่องเที่ยว พนักงาน และสัตว์กว่า 50,000 ตัว ไฮไลท์เด็ดที่พลาดไม่ได้! การถ่ายภาพแบบ Social Distancing กับอุรังอุตังแสนรู้ในท่าทางสุดน่ารัก ไว้อวดเพื่อนๆ ในโลกโซเชียล

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์