วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 00:55 น.

ประชาสัมพันธ์

ชม “กีฬามันส์รอบโลก" หลากหลายบน “3BB GIGATV”

วันศุกร์ ที่ 09 เมษายน พ.ศ. 2564, 15.22 น.

เตรียมชมรายการ “Trans World Sport กีฬามันส์รอบโลก" นำเสนอกีฬาหลากหลายบน “3BB GIGATV”

อีกหนึ่งความมันส์ที่เตรียมเสิร์ฟให้แฟนๆ คอกีฬาถึงบ้าน เมื่อ 3BB GIGATV ได้คว้าสิทธิ์ออกอากาศรายการ “Trans World Sport กีฬามันส์รอบโลก" ซึ่งเป็นรายการกีฬาต่างประเทศที่มีการแข่งขันหลากหลายชนิดกีฬา เช่น กีฬาชนเผ่าหวดบอลกาบัดดี้,  กีฬาขี่ม้าลีลาผาดโผน, กีฬาแข่งงัดข้อนานาชาติ และการชิงแชมป์ปาหิมะ เป็นต้น  โดยความพิเศษของรายการ “Trans World Sport กีฬามันส์รอบโลก" คุณปัทมนันท์ พันธุ์ประเสริฐ  Head of 3BB GIGATV Business บริษัท ทรี บีบี ทีวี จำกัด กล่าวว่า  

“รายการ “Trans World Sport กีฬามันส์รอบโลก" ที่ช่อง 3BB Sports One ภายใต้บริการ 3BB GIGATV  ได้คว้าสิทธิ์ออกอากาศในประเทศไทย และได้นักพากย์กีฬาวาไรตี้ชื่อดังของเมืองไทย คุณภุมเรศ เอี่ยมเชย มาเป็นผู้บรรยายภาษาไทย โดยรายการนี้นำเสนอไฮไลต์การแข่งขันหลากหลายชนิดกีฬา เน้นกีฬาที่คนไทยไม่เคยรู้จักหรือไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เช่น กีฬาชนเผ่าหวดบอลกาบัดดี้,  กีฬาขี่ม้าลีลาผาดโผน, กีฬาแข่งงัดข้อนานาชาติ และการชิงแชมป์ปาหิมะ เป็นต้น ซึ่งจะสร้างความแปลกใหม่บนหน้าจอทีวี รับรองว่าถูกใจคอกีฬามันส์อย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้บางช่วงของรายการจะนำเสนอสารคดี ชีวประวัติและเส้นทางสู่แชมป์ของนักกีฬา ซึ่งจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ ให้น้องๆ เยาวชนและผู้สนใจกีฬา และ สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย”

รายการ “Trans World Sport กีฬามันส์รอบโลก” ออกอากาศทุกวันพุธ, วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 21.00 น. ที่ช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านกล่อง 3BB GIGATV สอบถาม โทร.1530 

หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์