วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 06:10 น.

สังคม-สตรี

นู สกิน ชวนกูรูเปิดประสบการณ์ความงามแบบบิวตี้แกดเจ็ต

วันพุธ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2561, 12.22 น.

นูสกินชวนกูรูเปิดประสบการณ์ความงามแบบบิวตี้แกดเจ็ต

ส่ง“เอจล็อคลูมิสปา”ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพผิวหน้ากระจ่างใสใน2 นาที

 
 
 
นูสกินประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จผู้นำผลิตภัณฑ์บิวตี้แกดเจ็ตเปิดตัว “เอจล็อคลูมิสปา”เครื่องทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียวท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสใน 2 นาที สร้างไลฟ์สไตล์สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล
 
 
 
ล่าสุด นูสกิน ประเทศไทย ผู้นำผลิตภัณฑ์บิวตี้แกดเจ็ตนำโดย นางวิภาดา ตั้งปกรณ์  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นูสกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปชวนเหล่าบิวตี้กูรูชั้นนำ ร่วมท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพเครื่องทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียวด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เอจล็อคลูมิสปา” (ageLOCLumiSpa) นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้า ภายใต้คอนเซ็ปต์1ขั้นตอน 2 นาที 7 คุณประโยชน์ดีต่อผิว 
 
 
 
 
โดยในปีนี้ นูสกิน ประเทศไทย เตรียมเดินหน้ามุ่งทำตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทบิวตี้แกดเจ็ต (Beauty Gadgets)ที่เกิดจากการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาพัฒนาให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันประกอบกับ นูสกินมองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดบิวตี้แกดเจ็ต ตั้งแต่ในยุคแรกๆ จากการค้นพบนวัตกรรมแห่งการชะลอวัยที่เรียกว่า ageLOC และต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่าตลาดนี้จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ขณะที่พฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้ไม่ได้ต้องการเพียงแค่สินค้าเสริมความงามที่หาได้ทั่วไปในท้องตลาดอีกต่อไป แต่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ครบครันและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อเข้ามาช่วยพวกเขาแก้ไขปัญหาเรื่องผิวพรรณได้อย่างตรงจุด สวยจบในขั้นตอนเดียว
 
สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ เอจล็อคลูมิสปา เป็นอุปกรณ์ดูแลผิวที่ผสาน 2 ประสิทธิภาพการทำงานมีคุณสมบัติในการบำรุงและทำความสะอาดผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นหลังจากการใช้เพียงครั้งเดียวสามารถมั่นใจได้ว่าผิวของคุณจะสะอาดและกระจ่างใส ซึ่งหากเปรียบเทียบกับการนวดหน้าเอจล็อคลูมิสปา เป็นอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติการทำงานที่หลายหลากด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวล้ำลึก
 
 
 
 
พร้อมทั้งให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวถึง 7 ประการ อาทิ
• ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิว
• ช่วยทำความสะอาดผิว
• ช่วยลดริ้วรอยจากสิว
• ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม
• ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
• ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น
• ช่วยให้ผิวดูมีมิติและเปล่งปลั่งขึ้น
 
 
โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ไมโครพัลส์-ออสซิเลชั่น (Micropulse Oscillation) ลิขสิทธิ์ของ นู สกิน ที่ช่วยกระตุ้นผิวด้วยความถี่ที่แม่นยำ ส่งเสริมการสร้างโปรตีนให้ผิวได้จริง ผสานการทำงานอย่างลงตัวกับอุปกรณ์หัวสัมผัสแบบซิลิโคนผสานไมโครเบียล ซิลเวอร์ ที่มีความนุ่มไม่ระคายเคืองผิว ลดการยึดเกาะของเชื้อจุลินทรีย์ทำความสะอาดได้ง่าย
 
 
 
 
ทั้งยังใช้เทคโนโลยีสิทธิบัตรการหมุนแบบสลับด้าน (Counter Rotation Oscillation) ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ ผิวดูเรียบเนียน ขจัดน้ำมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกและสารตกค้างที่อยู่ในผิวอย่างนุ่มนวล แสดงถึงประสิทธิภาพความอ่อนนุ่มของหัวซิลิโคนชนิดพิเศษไม่ทำร้ายผิว
 
 
 
  
ภายในงานมีไฮไลท์การทำกิจกรรมเชิงปฏิบัติการ สาธิตการทำความสะอาดผิวหน้าโดยนางแบบที่ผ่านการแต่งหน้าและเผชิญมลภาวะจากสิ่งแวดล้อมมาเป็นเวลาหลายชั่วโมงติดต่อกัน ซึ่งทำการทดสอบด้วยเครื่อง   เอจล็อคลูมิสปาเพื่อให้เป็นถึงประสิทธิภาพการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกแม้จะยังมีเครื่องสำอางอยู่บนใบหน้าก็ตาม 
 
 
 
นอกจากนี้ ในช่วงกิจกรรมบิวตี้ทอล์ค ยังได้มีการเผยเคล็ดลับและเทคนิคการบริหารใบหน้าสร้างโปรตีนใต้ผิวเพื่อให้ผิวหน้าเกิดกระตุ้นการสร้างอีลาสตินบนใบหน้าอีกด้วย
 
 
 
 
ก่อนจะปิดท้ายด้วยการให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบความสะอาดของผิวอย่างแท้จริงผ่านห้องปฏิบัติการ Backlight Studio เพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างก่อนและหลังใช้เครื่อง เอจล็อคลูมิสปา ในการทำความสะอาดผิวโดยบรรดากูรูด้านความงามต่างให้ความสนใจและชื่นชอบในผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก
 
 
 
 
 
ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์เอลล็อคลูมิสปา1 เซ็ต ประกอบด้วย เครื่องลูมิ สปา พร้อมแท่นชาร์ต ตัวเครื่องสามารถกันน้ำในระดับความลึก 1 เมตร เป็นเวลา 30 นาที เลือกทำความสะอาดได้ 2 รูปแบบ ทั้งแบบมาตรฐานและแบบเฟิร์ม
 
 
 
 
สามารถใช้คู่กับผลิตภัณฑ์แอคติเวติ้งคลีนเซอร์(Activating Cleanser)เพื่อประสานประสิทธิภาพผลลัพธ์ให้ดียิ่งขึ้น สามารถเลือกสูตรของคลีนเซอร์ได้ตามสภาพผิว4 สูตร ด้วยกัน ได้แก่ 
• เอจล็อคลูมิสปา แอคติเวติ้งคลีนเซอร์ สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม
• เอจล็อคลูมิสปา แอคติเวติ้งคลีนเซอร์ สำหรับผิวแห้ง
• เอจล็อคลูมิสปา แอคติเวติ้งคลีนเซอร์ สำหรับผิวมัน
• เอจล็อคลูมิสปา แอคติเวติ้งคลีนเซอร์ สำหรับผิวแพ้ง่าย
 
 
ผลิตภัณฑ์เอจล็อคลูมิสปาจำหน่ายแบบครบชุดในราคาแนะนำที่คุ้มค่าเพียง 6,970 บาท
 

สนใจชม VDO เพิ่มเติม คลิ๊ก  https://youtu.be/IGtpwEU9tYw

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี