วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:42 น.

สังคม-สตรี

“มิ้นท์” มิสอันเซนเซอร์อยากสวย เปิดซิงเข็มแรกที่ “บีโอ คลีนิค”

วันศุกร์ ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562, 15.10 น.

“มิ้นท์” มิสอันเซนเซอร์อยากสวย

เปิดซิงเข็มแรกที่ “บีโอ คลีนิค”

 

 

“เดซี่” ตุ๊ดสลัมเงินล้าน คนดัง ควง “มิ้นท์ ขนิษฐา ผาแสง” มิสอันเซนเซอร์นิวส์ไทยแลนด์  2015 มาทำสวยที่ “บีโอ คลีนิค”  ตรงสถานีบีทีเอส โพธิ์นิมิตร  สำหรับสาวมิ้นท์ซึ่งสวยเป๊ะแบบธรรมชาติ ไม่เคยผ่านการศัลยกรรมใดๆ มาก่อน เรียกว่ามาเปิดซิงเข็มแรกกับบีโอ คลินิกเลยก็ว่าได้

 

 

“หน้าหนูมีปัญหาคือ มีเหนียง รูขุมขนกว้าง มีจุดด่างดำ เป็นสิวผด ก็เลยอยากลองทำหน้าดูบ้างเรียกว่าทำครั้งแรกค่ะไม่เคยทำมาก่อนเลยตอนแรกกลัวมาก แต่ทำจริงๆ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด จะเจ็บนิดหน่อยก็ตอนฉีดมาเด้ คุณหมอมือเบา พี่ๆ ทุกคนก็น่ารักบริการดีมากค่ะ วันนี้เลยได้ทำเมโสแฟตสลายเหนียงที่คาง แล้วก็มาเด้หน้าใสลดสิวไปแล้ว เดี๋ยวเรามารอดูผลกันอีก 1 อาทิตย์ ที่คิดไว้ก็อยากเติมไขมันที่หน้านิดหน่อย แล้วก็อยากทำตา 2 ชั้นค่ะ

 

 

“ตอนนี้หนูเองมีผลงานภาพยนตร์เก็บศพ 100 วันวิญญาณอาฆาตค่ะ ถ่ายทำเสร็จแล้ว กำลังจะเข้าฉายปีนี้ แล้วก็กำลังเรียนอยู่ที่ม.หอการค้า สาขาธุรกิจการบินปี 1 ค่ะ  ก็อยากให้ทุกคนมาที่ บีโอคลีนิคนะคะ คุณหมอเบ็นซ์น่ารักมาก ใจดีด้วย  แล้วตอนนี้ก็มีโปรฉีดมาเด้หน้าใส 5 ครั้ง 7,900 บาท  ตัวหนูเองก็จะมาเป็นลูกค้าต่อเนื่อง เพราะชอบคลีนิค ชอบคุณหมอ พี่ๆ ทุกคนเป็นกันเอง น่ารักค่ะ”

 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี