วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:44 น.

สังคม-สตรี

ลิ้มรสความรัก สัมผัสความหวาน ต้อนรับวาเลนไทน์ ด้วย 3 เมนูพิเศษจาก “คิว-พ็อต คาเฟ่”

วันจันทร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 13.03 น.

ลิ้มรสความรัก สัมผัสความหวาน ต้อนรับวาเลนไทน์

ด้วย 3 เมนูพิเศษจาก “คิว-พ็อต คาเฟ่”  

 

 เทศกาลแห่งความรัก ความโรแมนติกทั้งที คู่รักนักชิมต่างก็ต้องสรรหาร้านเก๋ๆ เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้เดือนนี้หวานและมีความสุขจากขนม อาหารอร่อยๆ ไปพร้อมๆ กัน งานนี้ บริษัท เจ เอ โอ  พรอสเพอร์ริตี้ จำกัดผู้เชี่ยวชาญและพัฒนาร้านอาหาร-ขนมระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น จึงไม่พลาดที่จะทำให้ทุกโมเม้นต์ของเดือนพิเศษนี้อวบอวล อบอุ่น และกรุ่นไปด้วยความหอมของขนมหวาน จึงขอแนะนำ “Q-pot CAFE.” (คิว-พ็อต คาเฟ่)คาเฟ่ขนมสไตล์ญี่ปุ่นสุดฮิต ขวัญใจสายหวาน ส่งตรงจากย่านโอโมเตะซันโดะ โตเกียวร่วมฉลองโอกาสพิเศษวันวาเลนไทน์ เสิร์ฟเมนูพิเศษ สีชมพูอินเลิฟ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ในบรรยากาศคาเฟ่ชวนฝันเหมือนความรักที่หอมหวาน พร้อมให้คู่รักและเหล่าสวีททูธมาชิมและแชะภาพถ่ายรูปอวดความหวาน ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้!ณ ชั้น 2 ห้างสยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

 

 

อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอ โอ พรอสเพอร์ริตี้ จำกัดผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม และผู้ดูแลคิว-พ็อต คาเฟ่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นสาขาแรกที่มาเปิดนอกประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “คิว-พ็อต คาเฟ่ นับเป็นคาเฟ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการรังสรรค์ขนมหวานรสชาติอร่อย และยังมีเครื่องประดับที่มีลูกเล่น โดยนำเอาความน่ารักของขนมมารังสรรค์ออกแบบเป็นเครื่องประดับที่สามารถนำมาสวมใส่ให้แมทช์กันได้ นอกจากนั้นจุดเด่น คือการเสิร์ฟขนมในแต่ละจานก็จะมีวิธีการนำเสนอที่เป็นเอกลักษณ์สวยงามเป็นพิเศษด้วย และในเทศกาลวาเลนไทน์ ปี 2562 นี้ก็เช่นกัน เราได้ออกแบบเมนูพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาล โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความหวานชื่นของความรักที่อบอวลในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ออกมาเป็นเมนูขนมและเครื่องดื่มสีชมพูสดใส หวานกลมกล่อมจากส่วนประกอบคุณภาพ ทั้งไอศกรีม ขนมเค้ก ผลไม้ กาแฟ หรือช็อกโกแลต จัดเสิร์ฟอย่างสวยงามในโทนสีชมพู ที่ถ้าเห็นแล้วเป็นต้องไม่พลาดที่จะหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพ จะภาพอาหารหรือจะคู่กับหวานใจที่พามาด้วยกัน ก็เป็นภาพที่น่ารัก เป็นความทรงจำแสนหวานในเทศกาลแห่งความรักปีนี้”

 

           

 สำหรับเมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ขอนำเสนอ “Love Heart Melty Parfait” (เลิฟฮาร์ท เมลตี้ พาร์เฟ่ต์)พาร์เฟ่ต์สีชมพูในแก้วลายช็อกโกแลตน่ารัก สปอนจ์เค้กเนื้อนิ่ม ฉ่ำด้วยสตรอเบอร์รี่ซอสและสตรอเบอร์รี่ช็อกโกล่าครีมสีชมพู ชูรสด้วยสตรอว์เบอร์รีสด เพิ่มรสนุ่มกับไอศกรีมรสวานิลลาซอลต์ ประดับด้วยเยลลี่และเมอแรงก์รูปหัวใจสีชมพูดวงโตที่ทั้งน่ารักทั้งอร่อย นอกจากนั้น ยังอิ่มเอมจิบชากันต่อด้วย “Arrow Heart Tea Latte” (แอร์โรว ฮาร์ท ที ลาเต้)ชานมหอมหวาน ปรุงจากชาสวีท วีคเอนด์ ท็อปด้วยสตรอว์เบอร์รีช็อกโกล่าวิปครีมเพิ่มความนุ่มให้กับชาถ้วยนี้อย่างเข้ากัน ประดับด้านบนด้วยเยลลี่รูปหัวใจ 3 ดวง เหมือนมีลูกศรคิวปิดปักไว้เป็นเครื่องหมายแห่งความรัก และอีกหนึ่งเมนูที่ถือเป็นไฮไลต์และพลาดไม่ได้“Angel Heart Afternoon Tea Set”(แองเจิ้ล ฮาร์ท อาฟเตอร์นูน ที เซ็ต)ชุดน้ำชายอดนิยมของร้าน สำหรับ 2 ท่าน ประกอบด้วยขนมหวาน-คาวแสนอร่อยและน่ารัก ทั้งมู้ส ฟรอมาจ บล็อง สัมผัสนุ่มลิ้น, แองเจิ้ลเค้ก สีชมพูพาสเทล, ครัวซองต์สโมกแฮมราดด้วยซอสทาท่าร์และซุปครีมมันฝรั่งผสมมะเขือเทศสีส้มอ่อน ทานแกล้มชาเบลนด์พิเศษของคิว-พ็อต คาเฟ่ที่กลิ่นหอมหวาน ตัดรสหวานของขนมได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ Q-pot. Accessory(คิว-พ็อต แอคเซสซอรี)ยังมีเครื่องประดับคอลเลกชั่นพิเศษสำหรับวาเลนไทน์ ให้เลือกเป็นของขวัญกันอีกด้วย

           

 งานนี้เหล่าเซเลบนักชิมสายขนมหวานตัวจริง ก็มารวมตัวกัน อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, ม.ล.เอวิตา ยุคล, ปัทมวดี สุจริตกุล, รจนา บุนฑารักษ์,  ศิรนุช โรจนเสถียร, วสวี วอนเพียร เพื่อมาร่วมชิมและอิ่มเอมในบรรยากาศสุดคิ้วท์ 

 

 

โดย จุ๋ย – จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา เล่าว่า “ตนเองเป็นสายขนมหวานอยู่แล้ว โดยเฉพาะขนมญี่ปุ่นที่มั่นใจว่าร้านดังๆ ในญี่ปุ่นต้องไม่พลาดการเสาะหามาแล้วเช่นกัน ด้วยความที่ตนเองเป็นคนรักการทำ และทานขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจ ดังนั้น เมื่อชิมจะรู้ว่าวัตุดิบแต่ละที่มีความแตกต่างกันจริงๆ รสชาติก็เช่นกัน ให้ความสำคัญมากว่าทานแล้วต้องอร่อย เป็นอีกคนที่เคยได้ไปชิมต้นตำรับคิว-พ็อตที่ญี่ปุ่น พอรู้ว่ามาเปิดก็ดีใจ ที่จะได้ทานแบบใกล้ๆ ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น” 

 

 

ด้าน ปอนด์ - หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เล่าถึงบรรยากาศอบอวลในช่วงเทศกาลนี้ว่า “ตอนเด็กๆ จำได้ว่าจะมีประเพณีติดสติกเกอร์รูปหัวใจกัน รู้สึกว่าวาเลนไทน์เป็นบรรยากาศของความสนุก ซึ่งพอถึงเทศกาลนี้ ทำให้ปอนด์นึกถึงความสนุกในวัยเด็กที่ย้อนกลับมาทุกๆ ครั้ง ครั้งนี้ก็เป็นอีกวันที่ได้ชิมเมนูขนมของหวานต่างๆ แล้วทำให้เรานึกย้อนไปในช่วงเวลาต่างๆ อย่างทีลาเต้ ที่เสิร์ฟหัวใจสีแดง ก็ทำให้เรานึกถึงวันเก่าๆ หรือขนมเค้กก็ทำให้เรานึกถึงโมเม้นท์ดีๆ เวลาเราไปทานขนมที่ญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ เพราะปอนด์รู้สึกว่าจริงๆ แล้ววาเลนไทน์ไม่ได้จำกัดเฉพาะช่วงใดช่วงหนึ่ง การที่เราจะแสดงความรักให้กับคนรัก คนในครอบครัว เพื่อน เราไม่จำเป็นต้องหาโอกาส แต่เราทำได้ในทุกๆ วันค่ะ (ยิ้ม)” 

 

 

 

 

 

           

 ลิ้มรสความหวานและสัมผัสบรรยากาศแห่งความรัก กับเมนูพิเศษฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ Q-pot CAFE. (คิว-พ็อต คาเฟ่) ชั้น 2 ห้างสยามทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. - 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 098-906-3891ติดตามข่าวสารความหวานสไตล์คาวาอี้จากคิว-พ็อตได้ทางเฟซบุ๊ก Q-pot.Thailand