วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:01 น.

สังคม-สตรี

หอธรรมพระบารมี ชวนชมปรากฏการณ์ศิลปะ IN -TA – LIT

วันอังคาร ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 14.43 น.

หอธรรมพระบารมี ชวนชมปรากฏการณ์ศิลปะ IN -TA – LIT

 

 

หอธรรมพระบารมี จังหวัดฉะเชิงเทรา ประกาศศักยภาพ หอศิลป์ระดับนานาชาติ  และเชิญร่วมปรากฏการณ์ศิลปะIN -TA - LIT โดยสามศิลปินแห่งชาติ ด้วยพื้นที่กว่า 15 ไร่ ทั่วบริเวณล้อมรอบด้วยงานศิลปะท่ามกลางธรรมชาติ สวนปาล์ม และแมกไม้นานาพันธ์ พื้นที่แสดงงานศิลปะนอกอาคารและในอาคารกว่า 4000 ตารางเมตร จัดแสดงชิ้นงานศิลปะที่ทรงคุณค่า ทั้งถาวรและหมุนเวียน ผลงานศิลปินแห่งชาติ และศิลปินที่มีชื่อเสียง

 

   

ศิลปิน ทุกท่านและผู้เยี่ยมชมทุกคนต่างยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า หอธรรมพระบารมี คือหอศิลป์ที่ประเทศไทยไม่เคยมีมาก่อน และ ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย ทำให้วันนี้ ฉะเชิงเทรา นอกจากจะเป็นประตูสู่ เขตอุตสาหกรรม EEC ยังเป็นที่ตั้งของ หอศิลป์ ระดับนานาชาติอีกแห่งหนึ่งด้วย

 

 

  

 9 กุมภาพันธ์ - 25 เมษายน 2562 หอธรรมพระบารมี สร้างปรากฏการณ์ศิลปะทางจิตวิญญาณ จัดแสดงผลงาน 3 ศิลปินแห่งชาติ  อินสนธิ์ วงศ์สาม , ทวี รัชนีกร และ ชวลิต เสริมปรุงสุข ศิษย์อาจารย์ ศิลป์ พีระศรี แสดงผลงาน ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ประติมากรรม และศิลปะสื่อผสม กว่า 500 ชิ้น ในทุกพื้นที่แสดงงาน เชิญผู้สนใจในงานศิลปะ และ แสวงหาแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิต เข้าชมหอธรรมพระบารมี และสัมผัสปรากฏการณ์ ศิลปะแห่งจิตวิญาน IN-TA-LIT ของสามศิลปินแห่งชาติได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 เมษายน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ