วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:36 น.

สังคม-สตรี

เหล่าเซเลบคนดังร่วมเปิดตัว “มาเซราติ”

วันพุธ ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562, 16.08 น.

เหล่าเซเลบคนดัง
ร่วมเปิดตัว “มาเซราติ”

มาเซราติ ประเทศไทย (Maserati Thailand) เปิดโซนจัดแสดงภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 พร้อมอวดโฉมยนตรกรรมสุดหรูหลากหลายรุ่น ที่ได้รับการยกย่องเป็นที่สุดของยนตรกรรมระดับโลก ให้แขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดให้ทุกคนได้ชื่นชมความสง่างามของรถยนต์ภายใต้สัญลักษณ์ตรีศูลของแบรนด์มาเซราติ ในวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์มาเซราติอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย จึงได้นำยนตรกรรมสุดหรูสัญชาติอิตาลี ที่เปี่ยมไปด้วยภาพลักษณ์อันงามสง่า สมรรถนะอันล้ำสมัย และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนถึงความลักชัวรี่อันยากจะหาใครเปรียบ จนได้รับการยกย่องให้เป็นที่สุดของยนตรกรรมระดับโลก มาจัดแสดงอย่างตระการตาหลากหลายรุ่น โดยได้เปิดโซนจัดแสดงของแบรนด์มาเซราติ ในงานงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อคนดังที่มาร่วมยลโฉมยนตรกรรมระดับเวิลด์คลาสอย่างล้นหลาม อาทิ คุณสิธธัตถะ เซกาล, น.พ.เลอพงษ์  กรุดเงิน, คุณวสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ, คุณศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม,​ คุณรัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน ฯลฯ

โซนจัดแสดงของมาเซราติ ประเทศไทย ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมที่สุดของยอดยนตรกรรมระดับลักชัวรี่ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 
 

หน้าแรก » สังคม-สตรี