วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 08:22 น.

สังคม-สตรี

แรงแซ่บ! “บุ๋ม ปนัดดา” เว่อร์วังเปรี้ยงๆ ที่ลาว

วันพฤหัสบดี ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 16.16 น.

แรงแซ่บ! “บุ๋ม ปนัดดา”
เว่อร์วังเปรี้ยงๆ ที่ลาว

ตัวแม่ตัวจริงของนางงามไทย “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ล่าสุดพลิกลุคเป็นซุปเปอร์โมเดลสุดซี๊ด ไปร่วมเดินแบบฟินาเล่ให้แบรนด์ดัง “ซีเบทไทยแลนด์ Zibeth Thailand” โดยดีไซเนอร์สุดเป๊ะ “ป๋อง ณรงค์วิทย์ ทองเนตร” กับงานแฟชั่นโชว์ที่ใหญ่ที่สุดของลาว ในงานเวียงจันทร์ว้าวแฟชั่นวีค Vientiane WOW Fashion Week 2019

ดีไซเนอร์ “ป๋อง ณรงค์วิทย์”แห่งแบรนด์ซีเบทไทยแลนด์ Zibeth Thailandเผยว่า"งานเวียงจันทร์ว้าวแฟชั่นวีค 2019 ที่เวียงจันทร์ ลาว ป๋องได้รับเกียรติถูกเชิญให้ไปร่วมโชว์ด้วย เราได้รับความไว้วางใจ ให้ไปร่วมโชว์มาหลายปีแล้วครับ ปีนี้ก็เลยเชิญ บุ๋ม ปนัดดา มาเดินแบบฟินาเล่ให้ซีเบ็ทด้วยครับ"ป๋องตั้งใจเต็มที่กับทุกโชว์ ทั้งในและต่างประเทศ ป๋องทุ่มเททำเสื้อผ้าให้ออกมาดีที่สุด ป๋อง ทำเสื้อผ้าได้หลายแนว แต่คนส่วนใหญ่จะติดภาพว่า ซีเบทไทยแลนด์ ใส่แล้วต้องเซ็กซี่ ซึ่งป๋องเปิดมานานกว่า 20 ปีแล้ว ซุป’ตาร์ นักร้อง ไฮโซ เซเลปเป็นลูกค้าประจำเราเยอะเพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปีครับ ส่วนแฟชั่นโชว์ครั้งต่อไปจะไปโชว์ที่ไหนอีกนั้น อยากให้ติดตามกันอีก"

ซีเบทไทยแลนด์ Zibeth Thailand ปัจจุบันมี 3 สาขา ที่ เทอมินอล 21 สุขุมวิท อโศก Terminal 21 ,เซ็นทรัลเวิลด์ CentralWorld ชั้นสี่ และที่สยามดิสคัฟเวอรี Siam Discovery ชั้น 1 ติดตามได้ไอจี IG : @pongzibethofficial

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี