วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 09:34 น.

สังคม-สตรี

แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ! เวที Miss Universe Thailand 2019 สวยไม่หยุด ฉุดไม่อยู่

วันพฤหัสบดี ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 22.42 น.

ผ่านมากว่าครึ่งทางแล้วของเส้นทางสู่จักรวาล : Road to Miss Universe Thailand 2019 ถึงช่วงเวลาที่เหล่าสาวงามเข้าร่วมกิจกรรมการเก็บตัวที่ต่างจังหวัด ซึ่งปีนี้กองประกวดได้เลือกจังหวัดภูเก็ตเป็นจุดหมายสำหรับการเก็บตัว และยังได้สร้างสีสันไฮไลท์อันเป็นที่สุดของกิจกรรมในช่วงเวลานี้ด้วยแฟชั่นโชว์เปิดตัว 57 สาวงามผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก!

โดยเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมากองประกวดได้พาบรรดาสาวงามบินลัดฟ้ากับสายการบิน Bangkok Airways : Asia’s Boutique Airlines สู่จังหวัดภูเก็ต จุดหมายปลายทางยอดนิยมที่ขึ้นชื่อในเรื่องหาดทรายชายทะเลของประเทศไทยที่กองประกวด Miss Universe Thailand 2019 ได้เลือกให้เป็นสถานที่สำหรับการเก็บตัวผู้เข้าประกวดที่ต่างจังหวัดในปีนี้ โดยตลอดช่วงระยะเวลา 3 วัน 2 คืนในการเก็บตัวนั้นมีทั้งกิจกรรมที่สนุกสนานและบรรยากาศแห่งความอบอุ่นในมิตรภาพของทุกคนที่ได้มาใช้เวลาในสถานที่สุดพิเศษร่วมกัน ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

ซึ่งมีบรรยากาศริมชายหาดกะรนในมุมที่สวยงามที่สุดอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต ที่ในค่ำคืนนี้ได้มีการเนรมิตรเวทีสุดอลังการริมชายหาดขึ้นสำหรับแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษในรอบ Alfresco Swimsuit Competition หรือการเดินแบบในชุดว่ายน้ำของ 57 สาวงามผู้เข้าประกวด ซึ่งเป็นชุดที่ BSC Streamline และคุณอธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ หรือ “โจ้ Surface” ได้ร่วมออกแบบร่วมกันให้มีรูปแบบการตัดเย็บที่ทันสมัย ด้วยแรงบันดาลใจจากเฉดสีของลำแสงพระอาทิตย์ใน 3 ช่วงเวลา ใช้สีทองแดงแทนแสงแรกของอาทิตย์ยามรุ่งเช้า สีทองแทนความสว่างเจิดจ้าของแสงอาทิตย์ยามกลางวันที่ส่องสว่างสดใส และสีทองอมน้ำตาลแทนแสงอาทิตย์ยามอัสดงก่อนลับขอบฟ้า

สำหรับในรอบ Alfresco Swimsuit Competition คืนนี้คณะกรรมการได้ทำการพิจารณาผู้เข้าประกวดทุกคนในชุดว่ายน้ำและทักษะในการเดินแบบจากที่เหล่าผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้และฝึกฝนกันมาแล้วจากคลาสเรียนสุดเข้มข้นโดย Team Expert และผลผู้ที่ชนะในรอบนี้จะมีการประกาศในคืนวันตัดสิน ณ Thunder Dome เมืองทองธานี วันที่ 29 มิถุนายน 2562

โดยแฟนๆ สามารถเกาะติดทุกข่าวสาร บรรยากาศ ตลอดจนร่วมส่งแรงใจเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 58 คน และร่วมลุ้นสาวงามที่จะเป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 ตัวแทนของประเทศไทยไปคว้ามงกุฎที่สามแห่งเวทีจักรวาล Miss Universe ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวด ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th รวมทั้งทางช่อง PPTV HD 36 ตลอดจนช่องทางออนไลน์ของ PPTV ที่จะถ่ายทอดทุกบรรยากาศความเคลื่อนไหวตลอดการประกวดในปีนี้