วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:00 น.

สังคม-สตรี

โลกแห่งความสุขของสาวงาม Miss Universe Thailand 2019 พักหรู ในบรรยากาศผ่อนคลาย

วันจันทร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562, 14.34 น.

อีกหนึ่งความประทับใจของเหล่าสาวงาม Miss Universe Thailand 2019 ในทริปการเก็บตัว 2 วัน 1 คืนที่พัทยาคือการพักผ่อนในโรงแรมระดับห้าดาวที่เป็นเหมือนโลกแห่งความสุขที่สามารถปล่อยวางทุกความกังวล ด้วยบรรยากาศห้องพักสุดหรูวิวหาดวงศ์อมาตย์ในพัทยาเหนือ ห้องอาหาร สปา คิดส์คลับ กีฬาทางน้ำ สวนน้ำที่กว้างใหญ่ และไม่ไกลจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาอีกด้วย ซึ่งในโอกาสนี้คุณเดนิส ทรูวาร์ ผู้จัดการทั่วไปเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ได้ให้เกียรติถ่ายรูปพร้อมสาวงามในสถานที่สุดพิเศษแห่งนี้ด้วย

แฟนๆ สามารถเกาะติดทุกข่าวสาร บรรยากาศ ตลอดจนร่วมส่งแรงใจเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 57 คน และร่วมลุ้นสาวงามที่จะเป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 ตัวแทนของประเทศไทยไปคว้ามงกุฎที่สามแห่งเวทีจักรวาล Miss Universe ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวด ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th รวมทั้งทางช่อง PPTV HD 36 และในทุกช่องทางออนไลน์ของ PPTV ที่จะถ่ายทอดทุกบรรยากาศความเคลื่อนไหวตลอดการประกวดในปีนี้

#MissUniverseThailand   #MissUniverseThailand2019   #MUT2019   #EmpoweringBeauty   #TPN   #PPTVHD36   #ตามหามงสาม   #มงสามมาแน่