วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 06:32 น.

สังคม-สตรี

ดร. เชาว์วัจน์ รับรางวัลนักธุรกิจดีเด่นแห่งปี จากสถาบันเอเชียแบรนด์ฯ 2 ปีซ้อน!

วันอังคาร ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562, 16.55 น.

ถือเป็นความภาคภูมิใจจากการทำงานหนักอีกครั้ง สำหรับ ดร. เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ เจ้าของสำนักกฎหมาย “อิตตัลไทย” ที่เปิดให้บริการด้านคำปรึกษาและดำเนินการด้านกฎหมาย รวมถึงด้านการจัดการธุรกิจ แก่ชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน และยังเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์สุขภาพอย่าง “ทาวรัส” ถือเป็นนักธุรกิจไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับเกียรติให้ขึ้นรับรางวัลนักธุรกิจดีเด่นแห่งปี สถาบันเอเชียแบรนด์และศูนย์การประเมินเอเชียแบรนด์ ซึ่งถือเป็นสถาบันและองค์กรธุรกิจระดับเอเชียกับรางวัลAsia brand assessment system ( ABAS ) expert commit tee  ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ของการได้รับเกียรติครั้งนี้

ทั้งนี้รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยการร่วมมือของหลายฝ่ายที่เห็นความสำคัญของความร่วมมือทางธุรกิจและมองเห็นความสำคัญในบทบาทของนักธุรกิจแห่งเอเชียจึงจัดงานนี้ขึ้น เพื่อมอบรางวัลให้เป็นเกียรติ และถือเป็นครั้งที่ 13ของการจัดงาน ซึ่งจัดโดยองค์กรและสถาบันธุรกิจระดับแนวหน้าอย่าง WWW.Asiabrand.cn  บริษัททาคุงเหวินเหวิ่ย มีเดียกรุ๊ป  แห่ง Hongkongและสำนักพิมพ์ธุรกิจนานาชาติ ถือเป็นสามองค์กรและสถาบันธุรกิจสำคัญระดับเอเชียที่ร่วมมือกันจัดงานนี้ขึ้น  ซึ่งครั้งนี้ยังมีนักธุรกิจต่างชาติอีกหลายท่านเข้ารับรางวัลดังกล่าวณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้

โดยครั้งนี้  ดร. เชาว์วัจน์ ได้กล่าวถึงการรับรางวัลว่า “ ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของการทำงานหนักของทีมงานและตัวผมเอง รางวัลนี้ถือเป็นระดับเอเชียที่ได้รับเป็นครั้งที่สอง  สิ่งที่เขามองเห็นและมอบให้คงเป็นเพราะมองเห็นผลงานที่ทำอยู่ เราทำงานด้านกฎหมายธุรกิจให้คำปรึกษาให้กับชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน เรียกว่าเราให้บริการแบบครบวงจรและสร้างความประทับใจให้กับผู้รับบริการเราทำด้วยความจริงใจแน่นอนว่าในยุคที่จีนมีการขับเคลื่อนเรื่องธุรกิจมากขนาดนี้อย่างที่เราๆทราบกัน  การที่ได้รับรางวัลนี้ไม่เพียงแค่ความภูมิใจเท่านั้น แต่จะส่งผลดีในแง่ของการดำเนินงานธุรกิจของผมเองที่ทำอยู่ในด้านกฎหมาย บริการให้คำปรึกษาในหลายๆ ด้าน ในแง่ของกฎหมายธุรกิจและอื่นๆ โดยเฉพาะกับต่างชาติ ที่เขาจะมองเห็นเรามากขึ้นจากการได้รับรางวัลนี้  และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักธุรกิจชาวจีนมากขึ้นอีกขั้น ซึ่งทางสำนักกฏหมายของเราก็มีการเตรียมความพร้อมและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เรามีศักยภาพที่ดี ที่พร้อมจะให้บริการแก่ลูกค้า ทั้งชาวไทยและต่างชาติ  ถือเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีครับ”

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี