วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:24 น.

สังคม-สตรี

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ยกระดับคลาสการออกกำลังกายเปิดตัว Gold Class

วันพุธ ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 13.23 น.

วี ฟิตเนส โซไซตี้ หนึ่งในผู้นำด้านคลาสออกกำลังกายที่มีคุณภาพ สร้างเทรนด์รักสุขภาพและการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ให้สอดคล้องไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพ กับคลาส Gold Class ที่ออกแบบมาพร้อมแนวคิดใหม่ ดีไซน์คลาสออกกำลังกายให้ยกระดับความสุข สนุก เพิ่มอรรถรส และได้ผลลัพธ์ด้านการออกกำลังกายสูงสุด ด้วยคลาสที่หลากหลาย ทันสมัย ท้าทาย โดยครูผู้สอนระดับมาสเตอร์ที่เต็มเปลี่ยมด้วยคุณภาพ เสริมสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน มีคลาสให้สมาชิกได้เลือกออกกำลังกายมากถึง 55 คลาสต่อสัปดาห์ 385 คลาสต่อเดือน

เมษยน  เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด เปิดเผยว่า วี ฟิตเนส โซไซตี้ ได้พัฒนาคลาสออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิกและผู้ที่รักการออกกำลังกาย เพื่อเฟ้นหารูปแบบการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์สมาชิกมากที่สุด จนเกิดเป็น Gold Class ที่ยกระดับการออกกำลังกายให้มีความท้าทาย ความสุข ความสนุก กับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายของคนส่วนใหญ่ มีคลาสให้สมาชิกได้เลือกออกกำลังกายมากถึง 55 คลาสต่อสัปดาห์ 385 คลาสต่อเดือน ทำให้ผู้ที่เข้าคลาสทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วมและต้องการกลับมาเข้าคลาสอีกเป็นประจำ เพราะการออกกำลังกายไม่ใช่เป็นแค่เทรนด์ แต่เป็นหนึ่งในปัจจัยของการสร้างสุขภาพที่ดี ซึ่ง Gold Class จะสามารถตอบโจทย์คนที่รักสุขภาพได้อย่างแน่นอน

มีคลาสออกกำลังกายครบทุกรูปแบบ ทั้งการออกกำลังกายแนว Cardio, Strength และ Flexibility อาทิ WE Boxing Warrior, Supa Fresh Dance, Bollybeats, TABATA Pilates, MOTR, Yogilatise, Yoga Wheel, Yoga on Reformer, Yoga Sculpt, Groove with Artistic Yoga และ WE Troop Revolution สำหรับสมาชิก WE Fitness ประเภท Active Plus สมัคร Gold Class ได้ในราคา 399 บาทต่อเดือน หากซื้อเป็นรายครั้งต่อคลาส ราคาคลาสละ 199 บาท สมัครได้ที่ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ทุกคลับ ทั้ง   7 สาขา ได้แก่ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, ปิ่นเกล้า, เอสพลานาด รัชดา, เอสพลานาด แคราย, เจ อเวนิว ทองหล่อ และ โรงแรม วี ราชเทวี

ภายในงาน Grand Opening Gold Class มีเหล่าเซเลปและศิลปินดาราที่มาร่วมคลาสออกกำลังกายซึ่งทาง วี ฟิตเนส โซไซตี้ ได้จัดคลาสพิเศษ WE Boxing Warrior, WE Troop Revolution, TABATA Pilates และ Yoga Sculpt ขึ้น นำทีมโดย ธาวิน พี เซียวตง, ปณิธิพัธน์ พีรพัฒนกุล, ชัญญ ธนเพ็ญชาติ, ปทิตตา สันติวิชช์, พอล เดอ บ๊อด, ธนัชพร บุญแสง, กิ๊ฟ พิทักษ์พร อินทร์ใจดี, นนทัช​ ธนวัฒน์​ยรรยง​The Face Men Thailand,  ที อภิวัฒน์ บุพพันเหรัญ และ เปรมอนันต์ ศรีพานิช ที่มาร่วมฟิตหุ่นและพิสูจน์ความท้าทาย ความสุข ความสนุก และความมันส์ของคลาส Gold Class  ณ วี ฟิตเนส โซไซตี้ เอสพลานาด รัชดา

 

                                                                            

หน้าแรก » สังคม-สตรี