สังคม-สตรี
ป๊อบอิน ฉลองยอดเข้าชมสูงสุดทั่วโลก 10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือน
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
popIn ดำเนินการเครือข่ายโฆษณาเนทีฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียภายใต้ "popIn Discovery" และ "popin Discovery Global" ได้ประกาศว่า ขณะนี้ป๊อบอินประสบความสำเร็จครั้งใหม่โดยมีผู้เข้าชมหน้าเว็บ 10,000 ล้าน เพจวิวต่อเดือนเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม 2563
นายเถา เฉิง ประธานบริษัท ป๊อปอิน กล่าวว่า “popIn Discovery Global เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาแบบครบวงจรที่ให้การบริการทั้งในประเทศญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, จีน, มาเลเซีย, ไทย, สิงคโปร์,ไต้หวัน และอินโดนีเซีย แพลตฟอร์มเสนอบริการการจัดการโฆษณาหลายภาษา และความร่วมมือของแต่ละประเทศในขณะนี้ได้ส่งผลให้ popIn Discovery เป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง ให้บริการอย่างเข้าถึงความแตกต่างของแต่ละประเทศ อีกทั้งยังสามารถเป็นสื่อที่มีคุณภาพและเข้าถึงรูปแบบการสื่อสารในทุกประเทศได้อย่างเหมาะสม ตรงกลุ่มเป้าหมาย
“ความพิเศษและข้อได้เปรียบของโฆษณาประเภทนี้อยู่ตรงที่พื้นที่โฆษณาของ PopIn เป็นประเภท “Recommended articles” คือโฆษณาจะปรากฏอยู่ในตำแหน่งของหัวข้อข่าวหรือบทความที่เกี่ยวข้องและน่าสนใจ ทำให้ดึงดูดความสนใจจากผู้อ่านได้มากกว่าการปรากฎอยู่ในตำแหน่งโฆษณาอื่นๆ อีกทั้งยังทรงอิทธิพลมากกว่าด้วยความน่าเชื่อถือของบทความในพื้นที่เดียวกันที่มาจากผู้ให้บริการเว็บไซต์ นับได้ว่าพื้นที่โฆษณาของ PopIn เป็นพื้นที่ที่ใกล้ชิดและสามารถเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีที่สุด ทั้งนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเราได้ประสบความสำเร็จกับยอดการเข้าชมเว็บไซต์ที่สูงถึง 10,000 ล้านเพจวิวต่อเดือนทั่วโลกเป็นครั้งแรก ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี และเป็นการการันตีถึงความสามารถ ประสิทธิภาพในการทำงานที่ได้ผลดีในแง่ของการดึงดูดความสนใจจากผู้อ่านได้อย่างดี อีกทั้งเรายังเชื่อว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนยอดเพจวิวได้สูงขึ้นอีกหลังจากเริ่มรุกตลาดในประเทศ ไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย” นายเถา เฉิง กล่าวเพิ่มเติม
ทางด้านการวัดความพึงพอใจของผู้ใช้ต่อเนื้อหาของบทความจำเป็นต้องเข้าใจสถานะการอ่านของบทความ (ไม่ว่าจะอ่านหรือไม่ก็ตาม) เพื่อจะมีการแยกวัดผลเป็นการเข้าอ่านบทความโฆษณา หรือเป็นรูปแบบการอ่านที่มีประสิทธิภาพมากกว่านั้น ตั้งแต่การอ่านแบบผ่าน อ่านแบบจับความหมาย จนส่งผลไปถึงการตัดสินใจซื้อ โดยเริ่มการใช้งานในประเทศญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวัน, จีน ตั้งแต่ปี 2558
เป้าหมายการทำงานหลักต่อไปของ popIn คือการทำให้การโฆษณาและการให้ข้อมูลมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ด้วยการนำเอาเทคโนโลยี AI มาสนับสนุนการทำงาน ด้วยเทคนิคการจดจำภาพสินค้า เป็นรูปแบบการบริการแบบ "popIn Action" รูปแบบการโฆษณาที่สามารถค้นพบภาพ และเนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวกับโฆษณาได้จากเว็บไซต์ทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบและเลือกซื้อสินค้าได้ทันที” นายเถา เฉิง กล่าวสรุป
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » สังคม-สตรี
Top 5 ข่าวสังคม-สตรี
- ‘JENTLE SALON’ คอลเลคชั่นแว่นตาใหม่จาก Gentle Monster และ เจนนี่ BLACKPINK 25 เม.ย. 2567
- ลูกบ้านเฮลั่น! สถานีชาร์จ EV จ่อติดหน้าคอนโด ชาร์จไฟได้ข้ามคืน พร้อมปล่อยโควต้า แจก 2,000 เครื่อง คอนโดทั่วประเทศ 25 เม.ย. 2567
- GIT เปิดเวที! เชิญชวนนักออกแบบไทยและต่างชาติส่งผลงานประกวดออกแบบเครื่องประดับระดับโลก ปีที่ 18 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 7,000 เหรียญสหรัฐ พร้อมโล่เกียรติยศ 25 เม.ย. 2567
ข่าวในหมวดสังคม-สตรี
- “Krittone” ท้า Duet แบบครีเอท ดึง “Idemitsu Thailand” ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา!! 16:01 น.
- บริษัท อาร์.อาร์.ดี ออโต้โมทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Safety Riding Awards 15:59 น.
- พิธีเปิด Khon Kaen Water Festival 2024 เทศกาลวิถีน้ำ วิถีไทย ปี 2567 09:33 น.
- กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย พร้อมผลักดันโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์งานหัตถกรรมชุมชน "จักสาน" สู่ตลาดสากล ภายใต้โครงการผ้าไทยใส่ให้สนุก จากพระดำริ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา 17:45 น.
- ตักบาตรทางน้ำ สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ในงาน Bangkok Water Festival 2024 เทศกาลวิถีน้ำ...วิถีไทย” “เย็นฉ่ำ ชื่นใจ” 22:13 น.