วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:08 น.

สังคม-สตรี

"ไฮโซธนน" จับมือ “บุ้ง ใบหยก” นำทีมผู้บริหารขยายร้านอิซากายะเปิด “เซไค โนะ ยามะจัง” (Sekai No Yamachan)

วันพฤหัสบดี ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563, 13.52 น.

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ได้ฤกษ์ดีเปิดสาขาใหม่ล่าสุดไปสดๆร้อนๆ สำหรับร้าน “เซไค โนะ ยามะจัง” (Sekai No Yamachan) ร้านปีกไก่ทอดอันดับ 1 จากเมืองนาโกย่าซึ่งมีมากกว่า 70 สาขาทั่วญี่ปุ่นที่ทุกคนชื่นชอบพร้อมบรรยากาศร้านสไตล์กินดื่มอิซากายะชัดเจนยิ่งขึ้นทั้งการตกแต่ง สีสัน การให้บริการเสมือนนั่งอยู่ในเมืองนาโกย่าและมีเมนูเครื่องดื่มรวมถึงอาหารราคาที่เป็นมิตร ตอบโจทย์สายกินดื่มอย่างที่สุด ได้ขยับขยายพื้นที่ความอร่อยเพิ่มมายังโซนอารีย์ ซึ่งเป็นสาขาใหม่ล่าสุดที่โครงการ “FEAST ราชครู” ถูกใจหนุ่มสาวชาวแก๊งที่ชื่นชอบเฮฮาปาร์ตี้ คงความเป็นออริจินัลด้วยรสชาติอาหารและการบริการมาตรฐานญี่ปุ่น

งานนี้ได้ผู้บริหารนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง คุณธนน วีอารยะ นำทีมผู้บริหาร อย่าง คุณสะธี ใบหยก หรือ บุ้ง ใบหยก,คุณพิมพ์เลิศ ใบหยก, คุณปริยะดา ใบหยก, คุณปิยะเลิศ ใบหยก, คุณสุนทรี รัตนหิรัญญา และคุณกองทอง ใบหยก  มาร่วมเปิดร้านสาขาอารีย์อย่างพร้อมเพรียง

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองของอร่อยสไตล์อิซากายะที่แท้ทรู มากันได้ที่ร้านเซไค โนะ ยามะจัง (Sekai no Yamachan) สาขาอารีย์  ตั้งอยู่ที่โครงการ “FEAST ราชครู” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00-24.00 น.  สอบถามโทร. 062-624-7995 หรือที่ facebook : Yamachanthailand