วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:01 น.

สังคม-สตรี

“Nespresso x Chiara Ferragni ลิมิเต็ด อิดิชั่น สร้างสรรค์แรงบันดาลใจรสชาติแห่งความสดชื่นรับซัมเมอร์

วันศุกร์ ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 16.36 น.

เนสเพรสโซ (Nespresso) เปิดตัวคอลเล็กชั่น  “Nespresso x Chiara Ferragni” ลิมิเต็ด อิดิชั่น เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมนี้ คอลเล็กชันนี้เป็นผลงานคอลแลบล่าสุดที่เนสเพรสโซร่วมมือกับ เคียร่า เฟอร์รังงี (Chiara Ferragni) แฟชั่นไอคอนชาวอิตาเลียน ของวงการแฟชั่นโลกที่มีผู้ติดตามทางออนไลน์กว่า 24 ล้านคน มาร่วมรังสรรค์คอลเล็กชั่นพิเศษซึ่งประกอบไปด้วย เครื่องชงกาแฟ และแอคเซสเซอรี่เข้าชุดเพื่อต้อนรับซัมเมอร์ 2021 ให้แฟนๆ สายแฟของเนสเพรสโซและเคียร่าได้เก็บสะสมกัน นอกจากนี้ เนสเพรสโซยังได้ขนทัพเหล่าเซเลบริตี้คอฟฟี่เลิฟเวอร์ชื่อดังมาเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกบนช่องทางโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่ 28 กรกฎาคม เป็นต้นไป

คอลเล็กชั่น Nespresso x Chiara Ferragni สุดพิเศษนี้ได้ผสานการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซัมเมอร์คอลเล็กชั่น  เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและสะท้อนผ่านตัวตนที่โดดเด่นของเคียร่า ผ่านการนำเอาไอคอนรูปดวงตาลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ของเคียร่าและการเลือกใช้โทนสีสันสดใสรับซัมเมอร์มาดีไซน์ให้คอลเล็กชันลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ให้ความรู้สึกทันสมัยและโดดเด่นสะดุดตาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

สำหรับความพิเศษของลิมิเต็ด คอลเล็กชั่นนี้ เคียร่าได้คัดสรรไอเท็มชิ้นโปรดนำมาดีไซน์เพื่อนำเสนอความเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟนๆ ทั่วโลกของทั้งเนสเพรสโซและเคียร่าได้ตามสะสมโดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย เครื่องชงกาแฟรุ่นคลาสสิกอย่าง Essenza Mini ดีไซน์ล้ำ น้ำหนักเบา และมีขนาดกะทัดรัดที่สามารถรังสรรค์กาแฟรสชาติเยี่ยมได้อย่างง่ายดาย โดยเคียร่าเลือกใช้สีชมพูสดใสและลวดลายแพทเทิร์นไอคอนรูปดวงตาสลับโลโก้เนสเพรสโซมาสร้างความว้าวให้กับเครื่องชงกาแฟ นอกจากนี้ ยังมอบประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบสำหรับคอกาแฟตัวจริงด้วยเครื่องทำฟองนมรุ่น Aeroccino 3 ที่มีลวดลายและสีสันเข้าชุดกัน ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆ ยังสามารถเลือกดื่มด่ำกับกาแฟแก้วโปรดได้กับแก้วมัคใส Coffee Mug ลายโมโนแกรม และแก้วมัคแบบพกพาได้ Nomad Travel Mug สีชมพูหวานกับไอคอนดวงตาซิกเนเจอร์สุดเก๋ สำหรับกาแฟในคอลเล็กชั่นนี้ มีทั้งหมด 3 รสชาติ ได้แก่ Roma, Freddo Intenso และ Scuro ซึ่งเป็นกาแฟรสโปรดของเคียร่าอีกด้วย

เพื่อปลุกกระแสความหลงใหลในกาแฟของคนรุ่นใหม่เนสเพรสโซ ประเทศไทย มอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่สนุกกว่าครั้งไหนกับกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งและกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ ที่ทำได้จากที่บ้าน อาทิ สร้างความเซอร์ไพรส์ผ่านโซเชียลมีเดียที่ได้เหล่าคอฟฟี่เลิฟเว่อร์ชื่อดัง 6 คน อาทิ คริส หอวัง, แพทริเซีย กู๊ด, เต้ย-จรินทร์พร, เจมส์-ธีรดนย์, ใบเตย-สุวพิชญ์, เจนิส-เจณิสตา ที่จะมาร่วมนำเสนอประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับคอลเล็กชั่นนี้ จะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้ในอินสตาแกรมของเหล่าคนดัง โดยจะเปิดตัวในวันที่ 28-29 กรกฎาคมนี้

สตรีมมิ่งโปรลับ! จากบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ICEPADIE ที่จะมาชวนคุย พร้อมของรางวัลและโปร​โมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในไลฟ์ ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/icepadie วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 – 14.00 น. คอลเล็กชั่น  Nespresso x Chiara Ferragni มีกำหนดวางจำหน่ายให้แฟน ๆ ในประเทศไทย ได้ตามสะสมพร้อมกัน ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ทางเว็บไซต์เนสเพรสโซ https://www.nespresso.com/th/ หรือเนสเพรสโซ แอปพลิเคชั่นสำหรับ iPhone, iPad และ Android TM ดังนี้

เครื่องชงกาแฟรุ่น Nespresso x Chiara Ferragni Essenza Mini วางจำหน่ายในราคา 5,500 บาท
เครื่องทำฟองนมรุ่น Nespresso x Chiara Ferragni Aeroccino 3 วางจำหน่ายในราคา 4,800 บาท
แก้วมัคใส Nespresso x Chiara Coffee Mug วางจำหน่ายในราคา 890 บาท
แก้วมัคแบบพกพาได้ Nespresso x Chiara Nomad Travel Mug วางจำหน่ายในราคา 1,190 บาท

เงื่อนไข : จำกัดจำนวนสั่งซื้อ 2 ชิ้น/รายการ/บัญชี ตลอดระยะเวลาการวางจำหน่าย หากลูกค้ามีการสั่งซื้อสินค้ามากกว่า 2 ชิ้น ระบบจะทำการยกเลิกออเดอร์โดยอัตโนมัติ ทางบริษัทฯ จะทำการคืนเงินไปยังบัตรเครดิตของท่านภายในเวลา 7-14 วันทำการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกเงื่อนไขได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แฟนๆ ของเนสเพรสโซและเคียร่า เฟอร์รังงี สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ของคอลเล็กชั่น  นี้ได้ที่เฟซบุ๊ก: Facebook.com/Nespresso.thailand, อินสตาแกรม: @Nespresso.th #NespressoTH, และไลน์ ออฟฟิเชียล แอ็กเคานต์: @NespressoTH

#NespressoxChiaraFerragni #NespressoTH

หน้าแรก » สังคม-สตรี